svasdssvasds

อีลอน มัสก์ เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ "วิดีโอคอล" บนแพลตฟอร์ม X (Twitter)

อีลอน มัสก์ เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ "วิดีโอคอล" บนแพลตฟอร์ม X (Twitter)

อีลอน มัสก์ กำลังจะเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์ม X หรือทวิตเตอร์อีกครั้ง ซึ่งกำลังจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ "วิดีโอคอล" ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับเพื่อนๆหรือคนรู้จักทั่วโลกได้เหมือนกับ FaceTime เลยก็ว่าได้

อีลอน มัสก์ อีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนในด้านเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงกำลังจะเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์ม X  โดย X นั้นกำลังจะสามารถใช้งานวิดีโอคอลหรือการโทรออนไลน์แล้วเร็วๆนี้ โดยจะรองรับทั้งระบบ iOS , Android รวมถึง Mac และ PC ด้วย 

ถือเป็นการสานฝันชาวทวิตเตอร์หรือผู้ใช้แพลตฟอร์ม X ที่ต้องการใช้ฟีเจอร์วิดีโอคอล ซึ่งอีลอน มัสก์ เผยว่า วิดีโอคอลที่ว่านี้รองรับทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iOS, Android, Mac และ PC โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเบอร์โทรศัพท์อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีลอน มัสก์ ไม่ได้บอกว่าฟีเจอร์ใหม่จะพร้อมให้บริการบน X ตอนไหน แต่อาจจะมีให้บริการเฉพาะบน Blue ซึ่งเป็นการสมัครสมาชิกแบบเสียเงินของ X อย่างไรต้องรอติดตามอัปเดตอีกครั้ง

แอนเดรีย คอนเวย์ นักออกแบบของแพลตฟอร์ม X ได้เคยโพสต์ภาพสกรีนชอต ซึ่งดูเหมือนว่าการโทรด้วยเสียงและการโทรด้วยวิดีโอจะถูกเพิ่มบริเวณกล่องส่งข้อความส่วนตัว หรือ Direct Message 

ฟีเจอร์วิดีโอคอลและการโทร Audio Call ถือเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่เข้ามาเติมเต็มนโยบายแอปฯ X ที่ต้องการพูดถึง Everything app นั่นเอง

ที่มา : mashable

related