svasdssvasds

รวม 5 แอปช่วยจำ Password ดาวน์โหลดติดไว้ ไม่ต้องกลัวลืมรหัสผ่าน โหลดฟรี

รวม 5 แอปช่วยจำ Password ดาวน์โหลดติดไว้ ไม่ต้องกลัวลืมรหัสผ่าน โหลดฟรี

แอปช่วยจำ Password กลายเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบัน เนื่องจากเรามักลืมรหัสผ่านบ่อยๆเมื่อมีบัญชีผู้ใช้หลากหลายเช่นรหัสอีเมล์ รหัสบัญชีต่างๆ ซึ่งเราได้รวบรวม 5 แอปฯช่วยจำพาสเวิร์ดมาให้โหลดฟรีๆ เอาใจคนขี้ลืมรหัส

แอปช่วยจำ Password สามารถช่วยให้คนขี้ลืมหรือไม่อยากจดไว้ในกระดาษหรือโน้ต ซึ่งปัจจุบันรหัสผ่านหรือพาสเวิร์ดมักถูกแฮกจากการปล่อยปะละเลยในการจดรหัสผ่านในโทรศัพท์ เราจึงได้รวบรวมแอปช่วยจำรหัสผ่านมาให้โหลดไปใช้กัน 

1.LastPass แอปพลิเคชันจัดการรหัสผ่าน สามารถใช้ได้ทั้งแบบฟรีและพรีเมียม สามารถเก็บรหัสผ่านบัญชีต่างๆไว้ได้ในที่เดียว พร้อมช่วยแนะนำรหัสผ่านที่ถูกคาดเดายาก ป้องกันการโดนแฮก สามารถกรอกรหัสผ่านให้อัตโนมัติได้ 

Credit : PC World

2.Dashlane แอปพลิเคชันช่วยจำรหัสผ่านที่มีฟีเจอร์การช่วยตั้งรหัสผ่านที่คาดเดายาก และใส่รหัสผ่านให้โดยอัตโนมัติได้ แถมยังมีฟีเจอร์สำหรับกระเป๋าเงินดิจิทัลอีกด้วย

รวม 5 แอปช่วยจำ Password ดาวน์โหลดติดไว้ ไม่ต้องกลัวลืมรหัสผ่าน โหลดฟรี 3.Roboform แอปพลิเคชันที่ช่วยจำรหัสผ่านได้ไม่จำกัดจำนวน เข้าถึงได้หลากหลายอุปกรณ์ มีฟีเจอร์ตั้งรหัสผ่านแบบฉุกเฉินอีกด้วย

รวม 5 แอปช่วยจำ Password ดาวน์โหลดติดไว้ ไม่ต้องกลัวลืมรหัสผ่าน โหลดฟรี 4.KeePass Password Safe แอปพลิเคชันช่วยจำรหัสผ่านที่เหมาะกับคนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถใช้เฉพาะกับระบบ PC มีฟีเจอร์ช่วยตั้งรหัสผ่าน และยังสามารถเสียบใส่ USB Flash drive ไปใช้งานที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม 

รวม 5 แอปช่วยจำ Password ดาวน์โหลดติดไว้ ไม่ต้องกลัวลืมรหัสผ่าน โหลดฟรี

5.Sticky Password แอปพลิเคชันช่วยจำรหัสผ่านที่ช่วยตั้งรหัสผ่านที่เดายาก ใช้ได้หลากหลายอุปกรณ์ มีระบบยืนยันตัวตน 2 ขั้น แถมยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือบนมือถืออีกด้วย สามารถ Sync ผ่าน Wi-Fi ได้ และมีเวอร์ชั่นสำหรับใส่ USB ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีแบบ Extension สำหรับเว็บเบราว์เซอร์อีกด้วยเช่นกัน

รวม 5 แอปช่วยจำ Password ดาวน์โหลดติดไว้ ไม่ต้องกลัวลืมรหัสผ่าน โหลดฟรี

แอปช่วยจำ Password หากโหลดติดเครื่องไว้จะสามารถช่วยให้คนที่มักลืมรหัสผ่านบ่อยๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไป แค่เข้าแอปพลิเคชันก็สามารถเข้าบัญชีต่างๆได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์,อีเมล์ หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ แถมแอปพลิเคชันเหล่านี้ยังสามารถช่วยตั้งรหัสผ่านที่ปลอดภัย ป้องกันโดนแฮกได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related