svasdssvasds

KTC เปิดตัว Digital Credit Card บัตรพลาสติกไร้หมายเลข ไม่ต้องกลัวหาย โดนขโมย

KTC เปิดตัว Digital Credit Card บัตรพลาสติกไร้หมายเลข ไม่ต้องกลัวหาย โดนขโมย

KTC เปิดตัวบัตรเคทีซี ดิจิทัล พร้อมฟีเจอร์ Digital First และ Dynamic CVV ซึ่งเป็นบัตรพลาสติกใส ไม่มีเลขหน้าบัตรและแถบแม่เหล็ก ป้องกันถูกโจรกรรมข้อมูล ไม่ต้องกังวลว่าจะทำหายหรือถูกมิจฉาชีพขโมย

KTC เปิดตัวบัตร KTC Digital Card บัตรพลาสติกโปร่งใส ไม่มีตัวเลขหน้าบัตรและแถบแม่เหล็ก เพิ่มความปลอดภัยในการใช้บัตรเครดิต ด้วย 3 นวัตกรรมใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ Digital First,​ Dynamic CVV และ Numberless Card ซึ่งจะสะดวกและปลอดภัยอย่างไรบ้าง มาดูกัน

KTC เปิดตัว Digital Credit Card บัตรพลาสติกไร้หมายเลข ไม่ต้องกลัวหาย โดนขโมย 1.Digital First สมาชิกสามารถใช้จ่ายได้ทันทีหลังได้รับการอนุมัติกับการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงการสแกนจ่ายด้วย QR Pay และผูกบัตรฯ กับระบบชำระเงินบนอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กูเกิล เพย์ (Google Pay) หรือสวอทช์ เพย์ (Swatch Pay) เป็นต้น

2.Dynamic CVV ตัวเลขหลังบัตรฯ ที่เป็นรหัสความปลอดภัย จะเปลี่ยนแปลงทุกครั้งที่มีการร้องขอ และสามารถใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมงต่อการขอ 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนการขอ) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกเมื่อใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์หรือผูกบัตรฯ ที่ร้านค้าออนไลน์ ด้วยเลขหลังบัตร (CVV) เพื่อยืนยันการชำระค่าสินค้าหรือบริการ

3.Numberless Card บัตรพลาสติกใสโปร่งแสง ไม่มีหมายเลขบนหน้าบัตร และไร้แถบแม่เหล็ก เพื่อเสริมความปลอดภัยเมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้าทั่วไป โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกขโมยข้อมูลส่วนตัวบนหน้าบัตรฯ

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการศึกษาพฤติกรรมสมาชิกพบว่ามีการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์สูงขึ้นทุกปีและคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง

KTC เปิดตัว Digital Credit Card บัตรพลาสติกไร้หมายเลข ไม่ต้องกลัวหาย โดนขโมย ขณะที่นางสาวสุชชวี บรรจบดี ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดดิจิทัล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” ในครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับสมาชิก ด้วยจุดเด่นความเป็น Digital First จึงสามารถตอบโจทย์สมาชิกที่นิยมใช้จ่ายออนไลน์ด้วยความปลอดภัยขั้นสุด

KTC เปิดตัว Digital Credit Card บัตรพลาสติกไร้หมายเลข ไม่ต้องกลัวหาย โดนขโมย แต่หากสมาชิกต้องการบัตรพลาสติกก็สามารถแสดงความประสงค์ขอรับบัตรฯ ผ่านแอป KTC Mobile ได้ด้วยตนเอง ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่โหลดแอป KTC Mobile ทั้งสิ้น ประมาณ 2.2 ล้านราย คิดเป็น 88% ของจำนวนสมาชิกทั้งพอร์ต โดยแอป KTC Mobile จัดเป็นช่องทางที่สมาชิกเข้ามาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ สะท้อนพฤติกรรมของสมาชิกที่มีความคุ้นชินกับดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นแอป KTC Mobile จึงถูกออกแบบให้เป็นช่องทางในการขอเพิ่ม “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” สำหรับสมาชิกปัจจุบัน เพียงกดปุ่มสมัครบัตรฯ และเมื่อได้รับการอนุมัติ ก็สามารถใช้จ่ายทางออนไลน์ได้ทันที

ด้านนางสาวสิริกัลยา สุธัญญพฤทธิ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายบริหารช่องทางขายออนไลน์ เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า เคทีซีมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการตอบสนองประสบการณ์ของสมาชิก (Customer Experience) เป็นหลัก สำหรับกลยุทธ์การรับสมัครสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือ คนรุ่นใหม่ที่คุ้นชินกับการทำธุรกรรมดิจิทัลด้วยตนเอง

KTC เปิดตัว Digital Credit Card บัตรพลาสติกไร้หมายเลข ไม่ต้องกลัวหาย โดนขโมย เคทีซี ได้พัฒนาช่องทาง Electronic Application บุคคลที่สนใจสามารถยื่นเอกสารสมัครบัตรฯ ด้วยตัวเองทางออนไลน์ ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถดำเนินการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เงินเดือน หรือคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีเวลาน้อย สามารถเลือกที่จะดำเนินการทุกอย่างด้วยตนเอง

อีกทั้งยังเสริมความมั่นใจเรื่องความปลอดภัย โดยเฉพาะเอกสารที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนตัว สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ของเคทีซีหรือที่ KTC LINE Official account (@ktc_card) ขั้นตอนการสมัครบัตรฯ ง่ายและกระชับ ลดระยะเวลาการส่งเอกสาร เพียงกรอกข้อมูลและโหลดเอกสารครบถ้วน ฝ่ายอนุมัติก็พร้อมที่จะพิจารณาใบสมัครทันทีและจะส่งผลการพิจารณาผ่าน SMS ตามเบอร์ที่ได้แจ้งไว้ หรือสามารถเข้ามาตรวจสอบผลด้วยตนเองผ่านช่องทางที่ได้สมัครไว้

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ สมาชิกสามารถเลือกสมัคร “บัตรเครดิต เคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม วีซ่า” (KTC DIGITAL PLATINUM VISA)  หรือ “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด” (KTC DIGITAL PLATINUM MASTERCARD) ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2567 เป็นต้นไป โดยเคทีซีมั่นใจว่าเทคโนโลยีและความปลอดภัยขั้นกว่าของบัตรเครดิตดังกล่าวจะแก้ปัญหาด้านความกังวลต่างๆ ให้กับสมาชิก และส่งผลให้มีจำนวนผู้ถือ “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” รวม 100,000 ใบภายในสิ้นปีนี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือติดตาม โปรโมชันของเคทีซีได้ที่  https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related