svasdssvasds

Garmin เปิดตัว Loyalty Platform จับมือ KTC เพิ่มสิทธิประโยชน์ลูกค้า

Garmin เปิดตัว Loyalty Platform  จับมือ KTC เพิ่มสิทธิประโยชน์ลูกค้า

Garmin เดินหน้าบุกตลาด Active Lifestyle จับเทรนด์คนรักสุขภาพ หลังความนิยมนาฬิกสเพื่อสุขภาพใน 3 รุ่น คือ forerunners, fenix และ venu มาแรง ด้านกำลังซื้อยังกว้างอยู่

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ประธานบริษัท “GIS” หรือ บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทยังคงเดินหน้ากลยุทธ์เกี่ยวกับการขยายฐานการตลาดภายใต้ แบรนด์ GARMIN ให้กว้างขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจใน Active Lifestyle

ทั้งนี้ ยังพยายามมองความต้องการของลูกค้าให้กว้างขึ้น เพื่อศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สร้างสรรค์ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

ทางด้านของสินค้ายอดนิยม แบ่งเป็น

  • Garmin Forerunners ช่วงราคาอยู่ที่ 12,390 - 21,390 บาท
  • Garmin Fenix ช่วงราคาอยู่ที่ 17,990 - 33,990 บาท
  • Garmin venu ช่วงราคาอยู่ที่ 5,490 - 29,000 บาท

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

นอกจากนี้ Garmin การเสริมความแข็งแรงให้แบรนด์ด้วยระบบ Loyalty Platform GIS ทำให้ยิ่งมีความมั่นใจในการทำงานร่วมกับ MAAI by KTC ที่จะมาช่วยในการจัดการแพลตฟอร์มเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างครบวงจร

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ  บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “MAAI by KTC” เป็นระบบที่ช่วยธุรกิจสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าสมาชิกในการสะสมคะแนน และเป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนในการทำ CRM ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล

ด้วย One Stop Service ที่ให้บริการด้านการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจรในกระบวนการแบบ end-to-end ที่มาพร้อมกับเครือข่ายร้านค้าที่รองรับการแลกคะแนนมากมาย ทั้งรูปแบบ B Scan C อาทิ QR Code / Barcode หรือช่องทางออนไลน์ e-Commerce ต่างๆ และรูปแบบ C Scan B ที่ลูกค้าสามารถแลกคะแนนเพื่อเป็นส่วนลด ณ ร้านค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้ง

การทำงานระบบ Loyalty Platform จะสามารถต่อยอดกันได้ไม่สิ้นสุด ด้วย 3 โซลูชั่น ได้แก่

  1. Membership Management
  2. Point System Management
  3. E-Coupon Management

โดยบริการที่ให้ GARMIN by GIS เป็นโซลูชั่นที่ Customize ให้เฉพาะทาง เพื่อตอบโจทย์รูปแบบธุรกิจที่ต้องการออกแบบสร้างสรรค์งาน และเลือกสรรผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงที่สุด

related