svasdssvasds

Nimble Beauty หุ่นยนต์ทำเล็บ ทำเสร็จใน 25 นาที ไม่ง้อช่าง เลือกสีได้ผ่านแอปฯ

Nimble Beauty หุ่นยนต์ทำเล็บ ทำเสร็จใน 25 นาที ไม่ง้อช่าง เลือกสีได้ผ่านแอปฯ

Nimble Beauty หนึ่งในเทคโนโลยีที่มาโชว์ตัวในงาน CES 2024 ปีนี้ ซึ่งช่วยลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำเล็บ หรือใครที่ชอบทำเล็บเองที่บ้านก็ยิ่งตอบโจทย์ ซึ่งหุ่นยนต์ทาเล็บสามารถทำให้เสร็จได้ใน 25 นาที

Nimble Beauty หนึ่งในเทคโนโลยีที่น่าสนใจในงาน CES 2024 ซึ่งหุ่นยนต์ทำเล็บอัจฉริยะสามารถทำให้ใครๆก็สามารถทำเล็บได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านทำเล็บอีกต่อไป ซึ่งหุ่นยนต์ใช้เวลาทำเล็บครบ 10 นิ้ว ในเวลาเพียง 25 นาที และยังสามารถเลือกสีผ่านแอปพลิเคชันได้ด้วย 

Credit : Nimble

อุปกรณ์ทำเล็บที่บ้านเครื่องแรกและแห่งเดียว ที่มีการยื่นขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 40 รายการ และได้รับสิทธิบัตรที่ปกป้องนวัตกรรมที่ก้าวล้ำของ Nimble ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และประเทศสำคัญอื่นๆ ทั่วโลก

 

Credit : Nimble Nimble ประกอบด้วยเทคโนโลยี MACHINE VISION WITH A 270° NAIL SCAN ซึ่งจะใช้กล้องไมโครความเร็วสูงที่มีความละเอียดสูง ซึ่งทำงานร่วมกับการสแกนด้วยเลเซอร์เพื่อความแม่นยำ เซ็นเซอร์เหล่านี้จะประมวลผลและประเมินรูปร่างและความโค้งของเล็บแต่ละเล็บ

Credit : Nimble และหุ่นยนต์ทำเล็บนี้ยังประกอบด้วยแขนหุ่นยนต์ที่สามารถหยิบและควบคุมแปรงของแคปซูล ทำงานบน 5 แกนเพื่อให้ครอบคลุมการเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบ โดยการเคลื่อนไหวนี้เลียนแบบการเคลื่อนไหวของมนุษย์จริงๆ เพื่อให้เราสามารถใช้แปรงและขัดเงาได้ เช่นเดียวกับที่ช่างทำเล็บตัวจริงทำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

Credit : Nimble Nimble ยังมีการใช้ AI และอัลกอริทึมขั้นสูง ซึ่งอุปกรณ์เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วแต่ละเอียดถี่ถ้วนด้วยคลังรูปภาพเล็บต่างๆ มากมาย โดยจะรวบรวมและเพิ่มประสิทธิภาพข้อมูลในทุกการทำเล็บที่ใช้ และทดสอบผู้ใช้หลายร้อยรายในห้องแล็บของเราก่อนที่จะเปิดตัว 

Nimble Beauty หุ่นยนต์ทำเล็บ ทำเสร็จใน 25 นาที ไม่ง้อช่าง เลือกสีได้ผ่านแอปฯ

Nimble ได้ใช้เทคโนโลยี Hand Assistant ที่ออกแบบโดยนักออกแบบอุตสาหกรรมชั้นนำ มอบความสะดวกสบายให้กับมือหลายรูปทรงเพื่อเพิ่มความมั่นคงและลดการเคลื่อนไหว ส่งผลให้ได้ผลลัพธ์การทำเล็บที่ดีที่สุด พร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยี Airflow ซึ่ง Nimble มีพัดลมในตัวทำให้เล็บแห้งทั้งระหว่างชั้นเคลือบแต่ละชั้นเพื่อความเงางามและความทนทานสูงสุด 

ราคาค่าตัวของเจ้าหุ่นยนต์ทาเล็บ Nimble จะอยู่ราวๆ 599 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 20,000 บาท ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบการทำเล็บที่บ้านและไม่ต้องเสียเวลาไปทำเล็บบ่อยๆ ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ

ที่มา : Nimble

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related