svasdssvasds

ครั้งแรกของโลก! PLAUD NOTE บันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยี AI

ครั้งแรกของโลก! PLAUD NOTE บันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยี AI

PLAUD NOTE ตัวช่วยในการบันทึกเสียงเวลาประชุม แก้ปัญหาจดไม่ทัน บันทึกเสียงระดับพรีเมียม ช่วยถอดเสียงและสรุปสิ่งที่ได้ยินให้อัตโนมัติด้วยความสามารถของ ChatGPT

SHORT CUT

  • PLAUD NOTE ผู้ช่วยอัจฉริยะ บันทึกการประชุม การโทร หน้าที่หลักคือคอยฟังเสียง อัดเสียง ไม่ว่าจะประชุมงาน เล็กหรือใหญ่ หรือคุยโทรศัพท์ 
  • และบันทึกเสียงระดับพรีเมียม รองรับภาษาไทย และกำลังเรียนรู้พัฒนาให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น สรุปข้อมูลเชิงลึกอย่างรวดเร็ว รวมๆแล้วถูกต้องประมาณ 90%
  • PLAUD NOTE จะเรียงประเด็น พร้อมสรุปแถมทำ Mind map ให้ด้วย ซึ่งเราสามารถเลือกเสียงที่เราอัดไว้ได้

PLAUD NOTE ตัวช่วยในการบันทึกเสียงเวลาประชุม แก้ปัญหาจดไม่ทัน บันทึกเสียงระดับพรีเมียม ช่วยถอดเสียงและสรุปสิ่งที่ได้ยินให้อัตโนมัติด้วยความสามารถของ ChatGPT

มาแล้ว PLAUD NOTE ผู้ช่วยอัจฉริยะ บันทึกการประชุม การโทรด้วย iPhone และบันทึกเสียงระดับพรีเมียม ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ด้วยบริการ PLAUD AI โดยการบันทึกจะถูกคัดลอกอย่างชาญฉลาดเป็นข้อความที่แม่นยำ และสรุปเป็นบันทึกการประชุม แผนที่ความคิด รายการสิ่งที่ต้องทำ และอื่นๆ ได้ทันที

PLAUD NOTE 

PLAUD NOTE ผู้ช่วยบันทึก AI น้องมาครบครันมากๆ เพราะนอกจากจะบันทึกเสียงได้แล้ว ยังสามารถจดเป็นสรุปโดยอัตโนมัติ ด้านตัวเครื่องบางเฉียบไซส์ ขนาดไซส์เท่านามบัตรแต่หนากว่านิดหน่อย และสามารถติดกับหลัง iPhone ได้ ภายในกล่องจะมีกระเป๋าวอลเล็ต MagSafe, วงแหวนแม่เหล็ก และคู่มือมาให้

หน้าที่หลักคือคอยฟังเสียง อัดเสียง ไม่ว่าจะประชุมงาน เล็กหรือใหญ่ หรือคุยโทรศัพท์ จากนั้นตัว PLAUD NOTE น้องก็จะใช้  AI ช่วยถอดเสียงและสรุปสิ่งที่ได้ยินให้อัตโนมัติด้วยความสามารถของ ChatGPT ทำได้ในเวลาไม่กี่วินาที ซึ่งต้องบอกว่ามันทำงานเร็วมากๆ ประหยัดเวลาจดได้เยอะสุดๆ  แถมเอาไปทำงานต่อได้สบายๆ ซึ่งเหมากับคนที่จดไม่ทัน จดช้า และต้องมีอะไรคอยช่วยเก็บข้อมูลแบบครบครัน

PLAUD NOTE 

ใช้ได้ทั้งไอโฟนและแอนดรอยด์โดย OpenAI

PLAUD NOTE ทำงานร่วมกับแอปมีทั้งไอโฟนและแอนดรอยด์ รันโดย OpenAI มาช่วยถอดเสียงการบันทึกเป็นข้อความที่เข้ารหัสเวลาได้อย่างแม่นยำ เพื่อบันทึกการสนทนาและเนื้อหาที่แม่นยำ (รองรับภาษาไทย และกำลังเรียนรู้พัฒนาให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น) แทนที่จะต้องค้นหาบันทึกย่อจำนวนมาก แอปจะสรุปข้อมูลเชิงลึกอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้เราประหยัดเวลาหลายชั่วโมงในการจดบันทึกด้วยตนเองในแต่ละวัน เอาเวลาไปทำเรื่องอื่นๆได้

PLAUD NOTE อุปกรณ์บันทึกเครื่องแรกของโลก!

การบันทึกที่แม่นยำในโหมดคู่ (Dual mode) : PLAUD NOTE ทำลายสถิติของอุปกรณ์บันทึกในฐานะอุปกรณ์บันทึกเครื่องแรกของโลกที่มี dual-pickup engine เลื่อนปุ่มขึ้นเพื่อเปิดใช้งานเพื่อการบันทึกเสียงรอบข้างคุณภาพสูง

ตัวเครื่องจะมีสวิตช์ให้สลับโหมดใช้งาน โดยจะมี 2 โหมดให้เลือกคือ คือ โหมด Note สำหรับใช้งานแบบ Stand Alone ใช้เหมือนเครื่องบันทึกเสียงทั่วไป ส่วนโหมดที่สองคือ โหมด Call Recording สำหรับบันทึกเสียงการโทรของเราซึ่งเราต้องติด  PLAUD NOTE ที่มือถือถึงจะใช้งานได้

PLAUD NOTE จะมีไมโครโฟนมาให้ 3 ตัว โดยไมค์ 2 ตัวแรกจะใช้บันทึกเสียงรอบๆที่ส่งผ่านมาทางอากาศ ซึ่งเวลาที่เราคุยสาย ไมค์สองตัวแรกก็จเก็บเสียงพูดของเราเอาไว้ ส่วนไมค์ตัวที่ 3 นั้นจะรับเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนจากโทรศัพท์ ทำให้ตัวเครื่องสามารถบันทึกเสียงคนที่โทรเข้ามาได้

PLAUD NOTE

PLAUD NOTE ถอดคำพูดได้ถูกต้องถึง 90%

น้อง PLAUD NOTE จะเรียงประเด็น พร้อมสรุปแถมทำ Mind map ให้ด้วย ซึ่งเราสามารถเลือกเสียงที่เราอัดไว้ได้ เผื่อในกรณีที่อัดไม่ตรงจะได้ย้อนเช็กได้ การทำงานก็ค่อนข้างประทับใจ แม้จะยังต้องใช้การตรวจทานอยู่บ้างเพราะ น้องยังจดจำได้ไม่ถูกต้อง 100% และมีบางคำที่ถอดมาผิดบ้างโดยเฉพาะพวกศัพท์เฉพาะที่ฟังยากๆ รวมๆแล้วถูกต้องประมาณ 90% ถึงแม้จะต้องตรวจเช็กอีกที

PLAUD NOTE มาพร้อมกับแอป PLAUD/PLAUD AI

สำหรับคนที่ซื้อ PLAUD NOTE จะได้สมาชิก PLAUD AI ใช้ทดลองใช้แอปฟรี 3 เดือน ซึ่งจะมีฟีเจอร์ที่มากขึ้นกว่าเวอร์ชันฟรี ประกอบไปด้วย

  • พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ 10,000 นาที
  • การถอดเสียง 600 นาที/เดือน
  • สรุปเสียงไม่จำกัด
  • การจัดเรียงหน้าอัตโนมัติ
  • Mind map Visualization และธีมต่างๆ
  • สมาชิก PLAUD AI หลังจากช่วงทดลองใช้ฟรี 3 เดือนของคุณหมดลง จะมีค่าใช้จ่ายในการใช้งานคลาวด์บนแอปที่ต้องจ่าย

หลังจากหมด 3 เดือนแล้ว ถ้าต้องการใช้งานฟีเจอร์ transcription และ  summary ต่อก็ต้องสมัคร Plaud AI Membership เพิ่ม ซึ่งค่าบริการอยู่ที่เดือนละ 249 บาท สมัครได้ผ่านเว็บหรือแอปได้เลย ส่วนใครที่สนใจสามารถสั่งพรีออเดอร์ที่ line : @wowgadget ช่องทางเดียวเท่านั้น พรีออเดอร์ราคา8,500บาท ปิดรับรอบแรก 25 เมษายน รับสินค้าไม่เกินวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related