svasdssvasds

ชวนเล่นเกมส์ "Olympic Games Jam" ล่า NFT

ชวนเล่นเกมส์ "Olympic Games Jam" ล่า NFT

Olympic Games Jam: Beijing 2022 รวบรวมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวยอดนิยมหลายชนิด ทั้ง สกี สเก็ตน้ำแข็ง หรือ สโนว์ และที่สำคัญแจกของที่ระลึกจากโอลิมปิก ในรูปแบบ NFT ที่สามารถนำไปขายต่อได้ด้วย

.

Digitai life วันนี้ เฟรมขอพามาอัพเดทเรื่องราวของ โอลิมปิก ฤดูหนาวกันหน่อยใครเคยฝันว่าอยากเป็นนักกีฬาโอลิมปิก ถึงคราวแจ้งเกิดของคุณแล้วหละครั้งนี้ไม่ต้องเล่นกีฬาเป็นก็ยังได้เลย แต่ขอให้พอมีทักษะการเล่นเกมส์กพอ

 

โหลดกันเลยกับ Olympic Games Jam: Beijing 2022 รองรับทั้ง IOS และแอนดรอยด์

พอดาวน์โหลดมาแล้ว ทาง App จะแนะนำว่าควรใช้ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่คงที่ในการเล่นนะคะ เพราะนี่คือการแข่งขันแบบ เรียลไทม์กับผู้เล่นคนอื่นอีก 20 คนเลยนะ

พอกดเข้ามาในเกมส์ ก็จะมีให้ตั้งชื่อ และเลือก อวตาร์ แต่งตัว เลือกสีผม สีผิวได้ด้วย

ในเกมจะรวบรวมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวยอดนิยมหลายชนิด ทั้ง สกี สเก็ตน้ำแข็ง หรือ สโนว์บอร์ด พอเลือกได้แล้วก็กด เริ่มเกมส์ได้เลย

แต่ ! อันนี้เฟรมลองแล้ว กว่าจะได้เล่นบางครั้งรอนานมาก แบบ 10 นาทีก็ยังไม่ได้เล่นเพราะพอเรากดเริ่มเกมส์ เขาจะต้องรอให้มีคนมาเล่นกับเราให้ครบ 20 คนถึงจะเริ่มเกมส์ได้ต้องว่างก่อนจริงๆนะ กดปุ๊ป เล่น ปั๊ป ไม่ได้ ไม่ทันใจเลยจริงๆค่ะ

แต่สิ่งที่พิเศษมากๆของเกมส์นี้คือ ผู้เล่นที่เล่นผ่านด่านหรือเก็บคะแนนไปเรื่อยๆจะได้ป้าย หรือ เข็มกลัด ที่ระลึกของโอลิมปิก ในรูปแบบ NFT ที่สามารถนำไปขายต่อได้ด้วย

ตลกร้ายตรงที่ คนทั่วโลกสามารถเล่นได้ ยกเว้นจีน ที่เป็นผู้จัดโอลิมปิก ฤดูหนาวครั้งนี้เนื่องจากที่จีนเข้าเข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องสกุลเงินดิจิทัล

จากการที่เฟรมลองเล่นแล้ว ยังไม่ได้สักป้ายเลยหละ แหงแหละมันคงไม่ง่าย แต่ลองดูกันเถอะนี่คือวิธีสร้างรายได้ในสินทรัพย์ดิจิทัล

เพราะดิจิทัลไม่แค่เทรนด์ แต่เป็นเรื่องที่อยู่ในชีวิตเรา. มาอัพเดทไปพร้อมกันกับเฟรมนะคะ