svasdssvasds

ขอคู่พระตรีสุดปัง! ผ่านอวตาร Metaverse

ขอคู่พระตรีสุดปัง! ผ่านอวตาร Metaverse

Digital life พาไปอัพเดทการมูเตลูแบบใหม่ แปลงร่างเป็นอวตาร แล้ว วาปไปยืนขอพรหน้าพระตรี ด้วยเทคโนโลยีVR 360 องศา Immersive Experience

Digital life วันนี้ เฟรมขอพาทุกคนมาอัพเดทการมูเตลูแบบใหม่ แบบสับ แบบโลกอนาคตในยุคแบบนี้ทุกอย่างมันต้องผนวกเข้าหากันและจับมือเดินไปข้างหน้า

ไม่เว้นแม้แต่สาย มู ! แหมะใกล้วาเลนไทน์แบบนี้ ใครยังไม่มีคู่ก็จะเหงาๆหน่อย แต่บางคนไม่ยอมแพ้โชคชะตา ขอหันพึ่งสิงศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องราวของความรัก นั่นก็คือ องค์พระตรีมูรติ ถ้าที่หลายคนรู้จักกันก็น่าจะเป็นที่หน้าลานCentralWorld  แต่ถึงแม้ว่าจะมีการ ถก กันอยู่ว่า ตรงจุดนั้นใช่พระตรีจริงหรือเปล่า  อันนี้เฟรมขอไม่พูดถึง เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

แต่สิ่งที่เฟรมจะบอกก็คือ คนต่างจังหวัดที่ต้องการมาขอพรที่ลานหน้าCentralWorldไม่ต้องจองตั๋วเครื่องบินมาน้า เพราะทาง เซ็นทรัล เค้าเก๋มาก เค้าจัดให้ลูกค้าของเค้าได้ร่วมกิจกรรม “Meta-Luck’ เทคโนโลยี VR 360 องศา Immersive Experience  ที่จะพาทุกคนแปลงร่างเป็นอวตาร และสามารถพาตัวเองไปยืนขอพรได้ที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิล์ดเลย เจ๋งเนอะ แต่เขามีบริการนี้แค่ 5 สาขาเท่านั้นนะ

แต่ถ้าใครบอกว่า องค์เดียวไม่พอ ขอทั้งย่านราชประสงค์เลยได้ไหม

ได้สิ เฟรมจัดให้ แบบจุกๆ 8 องค์เทพย่านราชประสงค์ไปเลยคราวนี้ไม่ต้องพึ่งแว่น VR ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตก็พอเพียงแค่ทุกคนคลิกเข้าไปที่ link นี้ เดี๋ยวเฟรมแปะไว้ให้ใต้คลิปนี้นะคะ

 https://www.bkkdowntown.com/shrines-festival/ 

พอคลิกเข้าไป ก็สามารถเลือกองค์ที่เราอยากจะสักการะได้เลย เราก็จะเคลื่อนตัวไปยืนอยู่หน้าองค์พระทันที ทั้ง 8 องค์ เช่น พระพรหม พระพิฆเนศ พระตรีมูรติ พระแม่ลักษมี  รวมถึงเขามีบทสวดให้เราด้วยและที่เก๋คือเขาใช้เทคนิค PHOTO AR ถ่ายทอดภาพสถานที่ในแบบ 360 องศา ทำให้เราสามารถถ่ายภาพ Selfie กับองค์เทพ เหมือนเราเดินทางไปเองจริงๆ  แชร์อวดเพื่อนๆในโซเชียลได้ทันที

เห็นไหมคะทุกคน เพราะดิจิทัลไม่แค่เทรนด์ แต่เป็นเรื่องที่อยู่ในชีวิตเรา มาอัพเดทไปพร้อมกันกับเฟรมนะคะ