svasdssvasds

Binance ร่วมกับ Mastercard ออกบัตรเครดิตคริปโทฯ จ่ายถอนผ่าน ATM ได้ทั่วโลก

Binance ร่วมกับ Mastercard ออกบัตรเครดิตคริปโทฯ จ่ายถอนผ่าน ATM ได้ทั่วโลก

คริปโทเคอร์เรนซีชื่อดังระดับโลกได้ร่วมกับ Mastercard ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวของวงการคริปโทเคอร์เรนซีที่กำลังจะมีบัตรเครดิตคริปโทฯเป็นครั้งแรกที่สามารถนำเงินมาใช้จ่ายได้ในชีวิตประจำวันได้สะดวกขึ้นอีก โดยจะเริ่มที่ประเทศอาร์เจนตินาเป็นที่แรก

Binance ได้ร่วมกับ Mastercard ในการสร้างบัตรเครดิตคริปโทฯ ที่จะสามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลจับจ่ายใช้สอยได้ในชีวิตประจำวันโดยมีเหรียญบิตคอยน์ (BTC) , BNB (Binance) และสกุลคริปโทเคอร์เรนซีอื่นๆใน Exchange ของ Binance บัตรนี้จะทำให้จ่ายเงิน ถอนเงิน ผ่านตู้ ATM ที่ Mastercard มีลูกค้ากว่า 90 ล้านรายทั่วโลก 
 

บัตร Binance ที่ร่วมทำกับ Mastercard ยังสามารถได้รับเงินคืน หรือ Cashback กลับมาเป็นสกุลเงินคริปโทเคอร์เรนซีได้ด้วย ในประกาศได้ระบุไว้ว่าสูงถึง 8% ในบางรายการ

บัตรเครดิตที่ว่านี้จะได้สามารถเริ่มใช้ได้ในสัปดาห์หน้าที่ประเทศอาร์เจนตินาเป็นแห่งแรก เงื่อนไขในการออกบัตรเครดิตกำหนดให้ชาวอาร์เจนตินาต้องมีบัตรประชาชนหรือเอกสารยืนยันตัวตนที่ถูกต้อง ข้อกำหนดคล้ายกับการออกบัตรเครดิตทั่วไปในท้องถิ่นทั่วไป

“การจ่ายเงินเป็นหนึ่งในกรณีการใช้งานแรกและชัดเจนที่สุดสำหรับคริปโทฯ และการยอมรับใช้งานมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก” Maximiliano Hinz ผู้อำนวยการทั่วไปแห่ง Binance กล่าว 
“การใช้ Binance Card นั้น ผู้ค้ายังคงได้รับเงินตราและใช้จ่ายด้วยคริปโทเคอร์เรนซีที่พวกเขาเลือกได้ด้วย”

ที่มา : cointelegraph
 

related