svasdssvasds

ธอส. เปิดตัวแอป GHB ALL BFRIEND ช่วยเหลือ "ประนอมหนี้" ได้สะดวก รวดเร็ว ทุกเวลา

ธอส. เปิดตัวแอป GHB ALL BFRIEND ช่วยเหลือ "ประนอมหนี้" ได้สะดวก รวดเร็ว ทุกเวลา

ธอส. เปิดตัวแอปพลิเคชัน GHB ALL BFRIEND สามารถเข้าถึงมาตรการความช่วยเหลือ "ประนอมหนี้" ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย ที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้และประสบปัญหาในการผ่อนชำระ สามารถเข้าถึงมาตรการความช่วยเหลือด้านการประนอมหนี้ของธนาคารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ทางการเงินยุคปัจจุบันบนโลกออนไลน์ เปิดตัวแอปใหม่ GHB ALL BFRIEND ที่พร้อมเป็นเพื่อนที่ใส่ใจและอยู่เคียงข้างลูกค้าของ ธอส. ด้วย 3 ฟังก์ชั่นหลัก

1. ตรวจสอบข้อมูลบัญชีเงินกู้

2. ยื่นคำร้องประนอมหนี้

3. ยื่นคำร้องฝากขายทรัพย์

พร้อมเปิดให้ลูกค้าดาวน์โหลด และเริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

ธอส. เปิดตัวแอป GHB ALL BFRIEND ช่วยเหลือ "ประนอมหนี้" ได้สะดวก รวดเร็ว ทุกเวลา

 นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าของ ธอส. ที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้และประสบปัญหาในการผ่อนชำระ สามารถเข้าถึงมาตรการความช่วยเหลือด้านการประนอมหนี้ของธนาคารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ผ่านระบบออนไลน์สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของประชาชนในยุคปัจจุบัน โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สาขาของธนาคาร และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

 ธอส. จึงได้เปิดตัว Mobile Application GHB ALL BFRIEND แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่พร้อมเป็นเพื่อนที่ใส่ใจและอยู่เคียงข้างลูกค้าของ ธอส. ที่ประสบปัญหาในการผ่อนชำระสินเชื่อบ้านให้ได้รับทางเลือกและเงื่อนไขการชำระหนี้ที่เหมาะสมกับปัญหาของลูกค้าแต่ละราย เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับลูกค้าได้พบทางออกที่ง่ายขึ้น สามารถกลับมาผ่อนชำระได้ตามปกติไปจนถึงการปิดบัญชีเงินกู้ได้ในอนาคต หรือช่วยให้ลูกค้าที่มีสถานะเป็นหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) กลับมามีสถานะปกติ หรือป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่มีสถานะบัญชีปกติกลายเป็น NPL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• 5.5 Super Summer ธอส. เปิดประมูลบ้านมือ 2 ผ่านแอพ G H Bank Smart NPA ลดสูงสุด 40%

• ธอส. จัดเต็มชู 2 มาตรการ ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ระลอกใหม่

• ธอส. ส่ง GHB Buddy บริการใหม่บนแอปพลิเคชั่นไลน์ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

 สำหรับฟังก์ชันหลักของ GHB ALL BFRIEND ประกอบด้วย

1.ตรวจสอบข้อมูลบัญชีเงินกู้ อาทิ จำนวนเงินงวดที่ต้องผ่อนชำระตามเงื่อนไขของมาตรการ  

2.ยื่นคำร้องประนอมหนี้ โดยเลือกมาตรการที่เหมาะสมกับความสามารถในการผ่อนชำระ

3.ยื่นคำร้องฝากขายทรัพย์ สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถผ่อนชำระต่อได้

สามารถประชาสัมพันธ์เพื่อจำหน่ายที่อยู่อาศัยที่ผ่านเว็บไซต์บ้านมือสองธนาคารอาคารสงเคราะห์ www.ghbhomecenter.com 
 

 ทั้งนี้ ลูกค้าของ ธอส. สามารถดาวน์โหลด และเริ่มใช้งาน Mobile Application : GHB ALL BFRIEND ได้ที่ App Store , Google Play และ AppGallery ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร  อาคารสงเคราะห์ www.ghbank.co.th

related