svasdssvasds

ใครอยากมีบ้าน! ลองส่องเงื่อนไข โครงการบ้านล้านหลังระยะที่2 กับข้อเสนอดีๆ

ใครอยากมีบ้าน! ลองส่องเงื่อนไข โครงการบ้านล้านหลังระยะที่2 กับข้อเสนอดีๆ

บ้านที่อบอุ่น คือพื้นฐานชีวิตครอบครัวที่ดี ใครๆ ก็อยากมีบ้าน แต่ช่วงนี้เหนื่อยเหลือเกินเพราะเงินทองหายากมากในช่วงโควิด-19 แต่วันนี้มีข่าวดีมาบอกเกี่ยวกับโครงการบ้านล้านหลังระยะที่2 ที่กำลังจะเริ่ม 10 กันยายน 2564 นี้ ลองส่องเงื่อนไขกันดูก่อนในบทความ

บ้าน คือปัจจัยสี่ที่ทุกคนอยากจะมีเมื่อเรียนจบมาสิ่งแรกที่อยากสร้างให้พ่อแม่ คือบ้าน บ้างคนปรับปรุงบ้านเดิมให้ดีขึ้น บางคนซื้อบ้านใหม่ ประเด็นนี้ก็ขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ และความสามารถของแต่ละคน ดังนั้นจะเห็นได้ว่าคนที่จะกู้ซื้อบ้านกำลังทรัพย์จะต้องเพียงพอ หน้าที่การงานก็ต้องมั่นคงถึงจะมีโอกาสผ่อนระยะยาวไหวได้ แต่ในปัจจุบันก็มีทางเลือกให้ผู้ที่อยากมีบ้านมากมาย ทั้งส่วนลด ของแจก ของแถม และมาตรการต่างๆที่ออกมาช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยที่อยากมีบ้าน รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วย

โอกาสทองของคนอยากมีบ้านฟังทางนี้

ล่าสุดก็มีข่าวดีมาอีกแล้วสำหรับคนอยากมีบ้านในท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 แบบนี้ เชื่อว่าก่อนหน้านี้คงจะมีคนชะลอการซื้อบ้านออกไปจำนวนไม่น้อยเพราะบางคนต้องตกงานกะทันหัน บางคนรายได้ลดลง วันนี้มีเรื่องราวดี ๆมาฝากหลังจากที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้เห็นชอบโครงการบ้านล้านหลังระยะที่2 ซึ่งได้มอบหมายธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เป็นผู้ให้สินเชื่อกับผู้มีรายได้ปานกลางและผู้มีรายได้น้อยได้มีเงินกู้ไปซื้อบ้านได้ในราคาไม่เกิน 1.2 ล้านบาท

ใครอยากมีบ้านดูเงื่อนไขนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• อสังหาริมทรัพย์แจกของยั่วๆ! คนที่จะซื้อบ้าน-คอนโด ยุคโควิดของแถมเพียบ

• เน็กซัสชี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองหลวงต้องปรับตัวหนักรอบ10ปีในยุคโควิด

• เสี่ยงพัง! “อสังหาริมทรัพย์” วิกฤตทั่วเอเชีย ยกเว้นไทย

ส่องเงื่อนไขโครงการบ้านล้านหลังระยะที่ 2

ทั้งนี้หากถามว่าโครงการบ้านล้านหลังระยะที่ 2 มีความแตกต่างจากโครงการบ้านล้านหลังระยะก่อนหน้านี้อย่างไร แล้วโครงการบ้านล้านหลังระยะที่ 2 มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ใครที่อยากมีบ้านดูเงื่อนไขดังนี้เลย

รายละเอียดโครงการบ้านล้านหลังระยะที่2

1.เริ่มลงทะเบียน 10 ก.ย. 2564 นี้

2.ปรับเกณฑ์ดอกเบี้ยคงที่ 4 ปีแรก 1.99%ต่อปี โดยจากเดิมมีการคิดดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 3 ระยะเวลา 5 ปี สำหรับผู้กู้ที่มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 25,000 บาท

3.ไม่กำหนดเกณฑ์รายได้ ‘ผู้กู้’ และเงินงวดผ่อนชำระ ซึ่งจากเดิมมีการกำหนดเรื่องของรายได้

4.ขยายระยะเวลาดำเนินการจนถึง 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งจากเดิมจะสิ้นสุดสิ้นปี 2564

สมัครยังไง? ดูทางนี้ สมัครก่อนมีโอกาสก่อน

สำหรับใครที่อยากมีบ้านสานฝันให้ตัวเอง สานฝันให้พ่อแม่ สานฝันให้คนที่รัก หรือจะเป็นของขวัญวันแต่งงาน หรือในโอกาสพิเศษต่างๆก็สามารถขอรับรหัสเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลังระยะที่2 ได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันศุกร์ที่10 ก.ย. 2564 เวลา 09.00 น. แค่เพียงคุณดาวน์โหลดMobile Application : GHB ALL จากนั้นให้กดลงทะเบียนเพื่อรับรหัสเข้าร่วมโครงการเมื่อทำตามขั้นตอนครบแล้วลูกค้าจะได้รับรหัส9ตัวทาง GHBBuddyบน Application Line และจะมีตัวอักษร 3 ตัว และตัวเลข 6 ตัว

ทั้งนี้เพื่อนำมาแสดงในการยื่นขอสินเชื่อตั้งแต่วันศุกร์ที่10ก.ย.2564เป็นต้นไปและสามารถทำนิติกรรมได้ภายใน30ธ.ค.2566หรือก่อนเต็มกรอบวงเงินของโครงการบ้านล้านหลังระยะที่2ใครสนใจลองทำตามนี้ดูนะช้าไม่ได้เลยทีเดียวเพราะใคร ๆ ก็อยากมีบ้าน

related