svasdssvasds

“The TOYS” ผนึกกำลัง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จัดเต็มซัดท่อน Rap รัวคูณสอง

“The TOYS” ผนึกกำลัง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จัดเต็มซัดท่อน Rap รัวคูณสอง

The TOYS กลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ผนึกกำลัง Rapper รุ่นใหญ่ของวงการอย่าง “กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เตรียมจัดเต็มสาดความมันส์ รัวท่อน Rap ให้แฟนเพลงโยกหัวตามกันในเพลงใหม่ล่าสุด “นอนได้แล้ว” (Sleep Now)

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเลือดใหม่ที่มาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดแห่งยุค สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ The TOYS (เดอะ ทอยส์) หลังจากโชว์ฟอร์มเจ๋ง คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Joox Thailand Music Awards 2018 ได้แก่ รางวัลเพลงป็อปแห่งปี จากเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว”, รางวัลเพลงแห่งปี จากเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว” และ รางวัลศิลปินแห่งปี มาครองแบบหมาด ๆ ล่าสุดศิลปินหนุ่ม The TOYS (เดอะ ทอยส์) หรือ ธันวา บุญสูงเนิน จากค่ายเพลง What The Duck กลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ผนึกกำลัง Rapper รุ่นใหญ่ของวงการอย่าง “กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เตรียมจัดเต็มสาดความมันส์ รัวท่อน Rap ให้แฟนเพลงโยกหัวตามกันในเพลงใหม่ล่าสุด “นอนได้แล้ว” (Sleep Now)ที่เพิ่งปล่อยมาให้ฟังกันเพียงชั่วคืน ยอดวิวก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยเพลง “นอนได้แล้ว” (Sleep Now) ถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 ศิลปิน 2 Generation แห่งยุค โดยทั้งคู่มาพร้อมกับแนวดนตรีแบบ “90S Hip-Hop” ที่ใช้การ Rap แบบเน้นโทนเสียงและเนื้อร้องที่หนักแน่นในสไตล์ของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ผสมผสานกับการ Rap สมัยใหม่ตามแบบฉบับของ “The TOYS” ซึ่งเพลงนี้ทอยยังคงเอกลักษณ์การร้องแบบ Flip (ฟลิบ) ที่พ่นคำร้องออกมาอย่างรวดเร็วกว่าจังหวะปกติ ซึ่งเพลงนี้จะร้องเร็วขึ้นไปอีกขั้น ในส่วนของท่อน Rap ทอยเข้ามาดูแลเรื่องการเว้นจังหวะให้กับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งพาให้หลุดออกจากกรอบเดิม ๆ ที่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เคยทำ นอกจากนั้นเพลงนี้ทอยยังทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอนอีกด้วย

“The TOYS” ผนึกกำลัง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จัดเต็มซัดท่อน Rap รัวคูณสอง “The TOYS” ผนึกกำลัง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จัดเต็มซัดท่อน Rap รัวคูณสอง

อย่างไรก็ตามเพลงนี้ “The TOYS” พูดถึงมุมมองของคนที่อยากเข้าไปปลอบใจคนที่ตัวเองรัก เมื่อเห็นเขาคนนั้นกำลังเสียใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือน้องสาวก็ตาม แต่ในส่วนของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ถ่ายทอดมุมมองของคุณพ่อ ถ้าหากวันหนึ่งเห็นลูกสาว (น้องชูใจ) ต้องผิดหวังกับความรัก แล้วอยากจะบอกอะไรกับลูกสาวผ่านเพลงนี้ นอกจากนั้นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทั้งคู่ยังร่วมแสดงด้วยตัวเอง โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านภารกิจของ 2 คู่หูสุดกวน ที่ต้องปลอบใจหญิงสาวที่กำลัง ผิดหวังจากความรัก

แฟนเพลงสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “นอนได้แล้ว” (Sleep Now) ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/Cxoptfa3AmQ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys

related