svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เก้า" ติดเรียนป.โท ขอใช้สิทธิ์ผ่อนทหารต่ออีกปี

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เก้า" ติดเรียนป.โท ขอใช้สิทธิ์ผ่อนทหารต่ออีกปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรยากาศการเข้ารับการคัดเลือกเข้ารับราชการทหาร ประจำปี 2561 เขตสายไหม แขวงอองเงิน และแขวงสายไหม ที่บริเวณวัดอยู่ดีบำรุงธรรม หรือ วัดออเงิน เป็นไปอย่างคึกคักซึ่งเต็มไปด้วยแฟนคลับของ ศิลปินดารา ที่ถึงเกณฑ์เข้ารับคัดเลือก โดยในเวลา 7.30 เก้า จิรายุ ละอองมณี ก็เดินทางเข้ารับการผ่อนผัน เข้ารับราชการทหาร อีกปีเนื่องจากยังติดเรียน และติดงานละคร  ซึ่งวันนี้หนุ่มเก้าเองก็มาเข้ารับการรายงานตัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแต่ดูเหมือนหนุ่มเก้าจะมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาทำให้หนุ่มเก้าเดินได้ไม่สะดวก

[gallery columns="2" link="file" size="full" ids="231740,231741,231742,231743,231744,231745"]

ต่อมา เก้า ให้สัมภาษณ์ว่า ยื่นเรื่องผ่อนผันครั้งที่3 เหตุติดถ่ายละครและเรียนปริญญาโท ส่วนปีหน้าก็แพลนไว้ว่าจะทำให้เรียบร้อยไปเลย แต่จะจับใบดำใบแดงหรือสมัครนั้น ต้องขอดูอีกทีตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นทหารมันดีหรือไม่ดี แต่ก็อยากทำให้ถูกต้องตามกฏหมาย

ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บที่บริเวณเข่าขวาเพราะเกิด อุบัติเตุนิดหน่อยล้มแล้วเอ็นเข่าขาดนิดหน่อย หมอก็ให้ใส่ดามไว้ แต่วันนี้ไม่ได้ใส่มา ตอนนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น ยืนยันไม่มีผลต่อการคัดเลือกทหาร เชิญชวนคนมาเกณฑ์หาร ไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิด บางคนไปฝึกแล้วได้ประสบการณ์ดีได้ฝึกวินัยตัวเองก็มีเยอะ แต่ตนเองก็เคารพทุกความคิดเห็นส่วนเรื่องความเป็นดาราทำให้มีอภิสิทธิ์ทางทหาร นั้นตนเองมองว่าก็อาจจะมีแต่อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าจะรับสิทธิพิเศษนั้นรึป่าว

related