svasdssvasds

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพิ่งออนแอร์ไปได้เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น สำหรับละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ละครแนวแฟมิลี่ดราม่า ก็ทำเอาแฟนละครติดกันงอมแงม ถึงกับเปิดประเด็นกันจริงจังมาก ว่าใครเป็นคนฆ่าประเสริฐ เพราะในเรื่องพี่น้องต้องมาคลี่ปมฆาตกรรมในครอบครัว

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

 

ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครอีกเรื่อง ที่ใช้นักแสดงเยอะมากๆ รวมไปถึง 9 หนุ่มหล่อสุดฮอตของตระกูล จิระอนันต์ แต่ละคนนี่ต้องบอกว่างานดี จนอยากจะเขียนใบสมัครเข้าเป็นสะใภ้ของตระกูลเลยทีเดียว แบบนี้อย่ารอช้า เราพามาเปิดวาร์ปของหนุ่มๆ ทั้ง 9 คน ให้สาวๆ เข้าไปส่องความหล่อกันให้ตาแฉะไปเลยดีกว่า

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

พีท รับบทโดย “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ลูกชายของ ประเสิร์ฐ (กบ ทรงสิทธิ์) กับ คริส (เจี๊ยบ โสภิตนภา) หลังจากที่คุณพ่อ (ประเสิรฐ) ลูกชายคนโตของตระกูลจิระอนันต์ ที่ดูแลกิจกสนโรงแรมของครอบครัว ได้ถูกยิงตายอย่างมีเงื่อนงำ แม่ของพีท จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย พีท ผู้รักความถูกต้อง ฉลาด สุขุม ซึ่งเป็นลูกในโอวาท รักแม่ และเป็นความหวังของแม่ จึงต้องพิสูจน์ความจริงว่าแม่ของตนเป็นผู้บริสุทธิ์

IG : @jaylerr

 

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="350850,350851"]

 

อี้ รับบทโดย “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ลูกชายของ วิเชียร (อู๋ พลวัฒน์) และ ภัสสร (แหม่ม คัทลียา) หนุ่มผู้รักอิสระ เป็นตัวของตัวเอง รักแม่และครอบครัว แต่เจ้าเล่ห์ ฉลาดแต่บุ่มบ่าม เมื่อ ภัสสร ลูกสาวคนที่ 3 ของตระกูล ที่ร่วมบริหารกิจการครอบครัวกับ ประเสริฐ พี่ชาย หรือพ่อของพีท ตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยเช่นกัน อี้ จึงต้องช่วยแม่ของตนให้พ้นจากความผิด

IG : @thanapob_lee

 

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

 

ฉี รับบทโดย “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต ลูกชายอีกคนของ ประเสริฐ (กบ ทรงสิทธิ์) กับ นิภา (อุ๋ม อาภาศิริ) ภรรยาอีกคนของ ประเสริฐ เป็นหนุ่มศิลปิน มีโลกหม่นๆ เป็นของตัวเอง แม่คือที่สุดของหัวใจ ทำได้ทุกอย่างเพื่อแม่

IG : @icepariss

 

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

 

เอิร์น รับบทโดย “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง น้องชายของอี้ (ต่อ ธนภพ) ซึ่งเป็นลูกของ วิเชียร (อู๋ พลวัฒน์) และ ภัสสร (แหม่ม คัทลียา) เป็นลูกที่รักแม่มาก ยอมแม่ได้ทุกอย่าง คิดมาก ใจน้อย ขาดความมั่นใจในตัวเอง และไม่กล้าตัดสินใจ

IG : @ccaptainch

 

[gallery columns="1" size="full" ids="350854,350855"]

 

เต๋า รับบทโดย “เติร์ด” ลภัส งามเชวง ลูกชายคนที่ 3 ของ วิเชียร (อู๋ พลวัฒน์) และ ภัสสร (แหม่ม คัทลียา) น้องของ อี้ และ เอิร์น เป็นลูกที่ทำให้แม่หัวเราะได้ รู้จักบริหารเสน่ห์ แพรวพราว หน้าตาดี

IG : @thirdd

 

[gallery columns="1" size="full" link="file" ids="350856,350857"]

 

เต้ย รับบทโดย "แจ๊คกี้" จักริน กังวานเกียรติชัย ลูกชายคนเล็กของ วิเชียร (อู๋ พลวัฒน์) และ ภัสสร (แหม่ม คัทลียา) เด็กวัยรุ่นร่าเริง คิดไวทำไว เมื่อมีความรักจะใช้อารมณ์และหัวใจนำสมอง หนึ่งในบุคคลที่ชาวเน็ตสงสัยว่าจะเป็นฆาตกร เพราะ เต้ย อยู่ในเหตุการณ์ที่ ประเสริฐ มีปากเสียงกับ ภัสสร และวันเกิดเหตุ เต้ย ได้อ่านแชทที่ ประเสริฐ ปลด ภัสสร ออกจากตำแหน่ง

IG : @j.jackr

 

[gallery columns="1" size="full" link="file" ids="350858,350859"]

 

เวกัส รับบทโดย “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ลูกชายของ กรกันต์ (ลิฟท์ สุพจน์) กับ น้ำผึ้ง อดีตดาราหนัง (ปิ่น เก็จมณี) เป็นคนปากตรงกับใจ พูดจาไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่น นิสัยเพลย์บอย

IG : @jamyjamess

[gallery columns="1" size="full" ids="350860,350861"]

 

มาเก๊า รับบทโดย “ริว” วชิรวิชญ์ อรัญธรวงศ์ ลูกชายอีกคนของ กรกันต์ (ลิฟท์ สุพจน์) กับ น้ำผึ้ง (ปิ่น เก็จมณี) น้องชายของ เวกัส (เจมส์ ธีรดนย์) หนุ่มนักกีฬา ร่าเริง ไม่ซับซ้อน ใช้ใจนำทาง ค้นพบแสงสว่างในวันที่มืดมิดด้วยคำแนะนำง่ายๆ

IG : @ryu_vachurawich

 

งานดีต้องวาร์ป!! 9 ทายาทสุดฮอตตระกูล จิรอนันต์ จากเลือดข้นคนจาง

 

ก๋วยเตี๋ยว รับบทโดย “ปอร์เช่” ศิวกร อดุลสุทธิกุล ลูกชายของ มนฤดี ที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ อากง (ตู่ นพพล โกมารชุน) และ อาม่า (ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน) รับมาเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก เป็นนักศึกษาสายอาร์ต ที่ถึงแม้จะกำพร้าพ่อแม่ แต่มีจิตใจดีเบิกบานทั้งกายและใจ เพราะมีอาม่าที่รักมาก เป็นกาวใจของครอบครัว ชอบทำให้คนรอบข้างหัวเราะ

IG : @porsche.sivk

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือดข้นกว่าน้ำ! ย้อนคดีดัง “ห้างทอง ธรรมวัฒนะ” เหมือนหรือต่างกับละคร “เลือดข้นคนจาง”

หนุ่มฮอต “ริว วิชิรวิชญ์” มาเก๊า “เลือดข้นคนจาง” จากเด็กติดเกม สู่นักกีฬาทีมชาติ

related