svasdssvasds

"เป่าเปา" ไปโรงเรียนวันแรก ทำ "กุ๊บกิ๊บ-บี้" งงหนักมาก!

"เป่าเปา" ไปโรงเรียนวันแรก ทำ "กุ๊บกิ๊บ-บี้" งงหนักมาก!

เป็นขวัญใจชาวเน็ตตั้งแต่วัยแบเบาะ มาจนถึงวัยที่ต้องไปโรงเรียน ก็ยังคงประทับใจชาวเน็ตมากจริงๆ สำหรับ "น้องเป่าเปา" ที่ทำเอาทั้งพ่อบี้และแม่กุ๊บกิ๊บ ถึงกับงงในตัวของลูกสาว เมื่อถึงเวลาไปโรงเรียนเป็นวันแรก แต่ไม่มีร้องไห้งอแงเลยสักแอ๊ะ

ได้เวลาไปโรงเรียนแล้ว สำหรับ น้องเป่าเปา-ด.ญ.พอลลีน่า ชี ของคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ได้เริ่มเข้าโรงเรียนในวันนี้เป็นวันแรก

 

 

\"เป่าเปา\" ไปโรงเรียนวันแรก ทำ \"กุ๊บกิ๊บ-บี้\" งงหนักมาก!

คุณพ่อบี้ ก็ไม่พลาดบินตรงกลับไทย เพื่อมาส่งลูกสาวเข้าเรียนวันแรกด้วยตัวเอง แต่งานนี้นอกจากจะเป็นโมเมนต์อบอุ่นของครอบครัวแล้ว ยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดของคุณพ่อ คุณแม่ อีกด้วย เพราะว่า น้องเป่าเปา ไม่มีอาการร้องไห้งอแงเลยแม้แต่น้อย ทำเอาคนเป็นพ่อและแม่อึ้งไปกับเหตุการณ์นี้ จึงโพสต์โมเมนต์แห่งความประทับใจนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยหนุ่มบี้ โพสต์ข้อความว่า "ไปโรงเรียนวันแรกของเปา...นางเดินเข้าไปที่ห้องแล้วไม่หันมามองพ่อแม่ด้วย ทำไมไม่เหมือนที่คิดไว้เลย และพอบอก ป๊าไปแล้วนะลูก... เปาบอก : เคร บาย... !! ทำไมอย่างงั้นอ่ะเปา 5555555555555 ????"

\"เป่าเปา\" ไปโรงเรียนวันแรก ทำ \"กุ๊บกิ๊บ-บี้\" งงหนักมาก!

 

ส่วนทางด้านกุ๊บกิ๊บ โพสต์ว่า "*We so proud of you ❤️ ป๊ากับมี๊มาส่งเปาเข้าเรียน เปาเดินเข้าไปอย่างเร็วและยิ้มหวาน ก่อนไปแม่บอกว่าเปาแม่ไปละนะ.... เปาบอกว่า..โอเครบาย!!!! เปาลูก!!!!!!ทำไมอะ!!!!!55555555555555 #แม่แทบร้องไห้ลูกโอเคร#รอดูเที่ยงไปรับนางจะเป็นไง#รักลูกอะนางง่ายทุกอย่างเลย#โตไปอีกขั้นละนะ

.

.

.ปล. ไม่มีรูปหรือคลิปวีดีโอในโรงเรียนนะคะเพราะโรงเรียนเปาเป็นโรงเรียนที่ให้ความสำคัญในการเคารพสิทธิของเด็กๆในการไปโรงเรียนใช้ชีวิตในโรงเรียนหรือในการเรียนหนังสือมากๆเพราะฉะนั้นการถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปจะถือเป็นเรื่องต้องห้ามนอกจากจะมีวาระพิเศษจริงๆที่ได้รับอนุญาตจากคุณครูใหญ่ซึ่งพวกเราอยากให้เปาได้ใช้ชีวิตวัยเด็กในโรงเรียนได้อย่างสบายๆเต็มที่ ❤️ (ก็เลยมีแต่รูปหน้าบ้าน) ไว้ค่อยรอเปามาเล่าให้ฟังเองนะคะ ?"

\"เป่าเปา\" ไปโรงเรียนวันแรก ทำ \"กุ๊บกิ๊บ-บี้\" งงหนักมาก!

 

\"เป่าเปา\" ไปโรงเรียนวันแรก ทำ \"กุ๊บกิ๊บ-บี้\" งงหนักมาก!

พอเลิกเรียน น้องเป่าเปา ก็ยังคงแฮปปี้ มากๆ ค่ะ งานนี้พ่อบี้แม่กุ๊บกิ๊บ ก็คงไม่ต้องกังวนชีวิตในโรงเรียนของน้องเป่าเปาแล้ว เพราะน้องเป่าเปาเก่งมากเลยจ๊ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

*Yeahhhh everything just fine ❤️ My little brave girl ? เลิกเรียนแล้ววววววววววว ปกติดีสุดๆครูอุ้มยิ้มออกมาเลย!!! โอ๊ยยบเปา!!!! #นางมีร้องไห้แค่ตอนนางพยาบาลป้อนยา#แล้วนางก็มีให้คุณครูกอดหลับไปเสร็จแล้วตื่นขึ้นมาเล่นต่อ#เลื่อนดู#สีเลอะหน้าเลอะนิ้วคงสนุกแน่ . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36) เมื่อ

related