svasdssvasds

"เป๊ก ผลิตโชค" ถูกขู่เอาชีวิต ผจก. ประกาศงดรับอาหารจากแฟนคลับชั่วคราว!

"เป๊ก ผลิตโชค" ถูกขู่เอาชีวิต ผจก. ประกาศงดรับอาหารจากแฟนคลับชั่วคราว!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์สุดฮอตอีกครั้ง นักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ก็มีแฟนคลับคอยติดตาม สนันสนุนผลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ล่าสุดกลับเกิดเรื่องไม่คาดคิด เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่งแสดงพฤติกรรมล้ำเส้น แสดงความรักแบบสุดโต่งผ่านโซเชียล

"เป๊ก ผลิตโชค" ถูกขู่เอาชีวิต ผจก. ประกาศงดรับอาหารจากแฟนคลับชั่วคราว!

โดยมีผู้อ้างเป็นแฟนคลับรายหนึ่งได้โพสต์ถึง เป๊ก ผลิตโชค ในทวิตเตอร์ พรรณาถึงความรักจนเข้าขั้นคลั่ง บอกจะเอาอาหารมาให้กิน เอาของมาให้ แต่ถ้ารู้ว่านักร้องหนุ่มไม่ใยดี ทำให้เธอเจ็บ เขาจะต้องเจ็บด้วย อยากได้ของส่วนตัวของเขามาเก็บไว้ อยากได้เลือดของเขา หากเขายังไม่ใยดีเธอ ให้คิดเลยว่าอยากตายแบบไหน มีบอกว่า "เวลาเห็นคุณยิ้มแล้วอยากฆ่าคุณจริง ๆ เลย" และ "ฉันอยากได้นิ้วชี้ของคุณ" รวมถึงบอกว่า อยากให้เขาตายไปซะ จะได้ไม่ต้องยิ้มให้ใครอีก

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวทั้งหวั่นใจและเป็นห่วง เป๊ก ผลิตโชค แบบสุด ๆ ไม่รู้ว่าเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวแค่โพสต์เล่น ๆ เพื่อสร้างกระแส แต่ก็หวังว่าทางต้นสังกัดและทีมงานที่คอยดูแลเป๊ก จะเพิ่มมาตรการในการดูแลความปลอดภัยให้มากขึ้น

ต่อมา นมป่อง ผู้จัดการส่วนตัวของ เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ บอกรับทราบถึงเรื่องนี้ และบอกแฟน ๆ ว่า ของดให้ของกินและอาหารกับเป๊ก เพราะหากให้ก็คงต้องทิ้งทั้งหมด ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายซึ่งหน้า ตนไม่ห่วงเท่าไร แต่ต่อไปคงต้องระวังมากขึ้น

ทั้งนี้ ทางผู้จัดการส่วนตัวของเป๊ก ได้ฝากขอความร่วมมือจากแฟนคลับ งดเอาของกินมาให้เป๊ก เพราะเคยมีกรณีของศิลปินเกาหลี ที่ถูกแฟนคลับคลั่ง หรือ "ซาแซง" เอายาหรือของอันตรายใส่ในอาหารให้กับศิลปินมาแล้วด้วย

 

related