svasdssvasds

ดราม่าพระเอกดังนัดสาวไปยิ้ม "แฟนเก่า" หมวยลี่โพสต์คำแรง "คนบาป2019"

ดราม่าพระเอกดังนัดสาวไปยิ้ม "แฟนเก่า" หมวยลี่โพสต์คำแรง "คนบาป2019"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่เพจดังปล่อยภาพหลุดของพระเอกดัง นัดสาวไปยิ้มกันในสถานที่แห่งหนึ่ง ในสภาพที่พระเอกคนดังกล่าวใส่กางเกงตัวเดียว และยังมีไลน์หลุดที่เป็นภาพการโอนเงินจากพระเอกคนดังกล่าว ที่เปย์ให้สาวกว่า 10,000 บาท ก่อนที่หมวยลี่ เอเอฟ จะเข้าแจ้งความว่า ตนเองถูกแฮกไลน์จนไลน์หลุด และไม่ใช่ผู้ที่ปล่อยแชตหลุด ภาพหลุดดังกล่าวนั้น

[gallery columns="1" size="full" ids="434475,434476,434477"]

โดยเรื่องนี้ต่างมีคนตั้งคำถามสงสัยอย่างมาก และมีบางคอมเม้นต์จากชาวเน็ตบอกว่า อาจจะเป็นหมวยลี่เองที่ส่งรูปให้เพจดัง โดยมีการเทียบภาพและข้อความต่างๆ ที่เป็นข้อความจากบุคคลนิรนาม ส่งไปหาหมวยลี่ในไดเรกต์อินสตาแกรม และรูปถูกแคปมาจากไดเรกต์ไอจีของหมวยลี่เอง รวมไปถึงใบทำบุญรูปหลุด ที่เป็นชื่อของหมวยลี่ และพระเอกดังนัดยิ้ม ซึ่งมีลายมือเหมือนกัน จนมีคนมองว่า อาจจะเป็นตัวหมวยลี่ ที่ส่งรูปให้เพจดังก็เป็นได้

ล่าสุดก็กลายเป็นกระแสร้อนขึ้นมาอีกรอบ  เมื่ออดีตแฟนเก่าของหมวยลี่ ได้ออกมาโพสต์แบบดุเดือด เริ่มจากคนแรก "ปูน AF11" หรือ ปรัชญ์ รัตตัญญู ซึ่งเคยคบหากับหมวยลี่ หลังจากที่ออกจากบ้านเอเอฟใหม่ๆ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก Prach Rattanyoo ในทำนองว่า “แปลกมะ คนบางคนทำบุญบริจาค ไหว้พระเข้าวัดแทบตาย แต่สุดท้ายก็ทำตัวเ_ยเหมือนเดิม” ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า งานนี้ปูนจะหมายถึง”หมวยลี่”หรือเปล่า

[gallery columns="1" size="full" ids="434473,434474"]

[gallery columns="1" size="full" ids="434478,434479"]

ตามมาด้วยคนที่สอง "คิว AF11" หรือ วิชชาธร กิมขาว ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หมวยลี่ หลังจากที่หมวยลี่เลิกกับปูนแล้ว ได้เข้ามาตอบในคอมเม้นนี้ของปูนว่า #คนบาป2019 ไม่สงสาร ถ้ามีปุ่มกดสะใจ กรูกระทืบบบเลยย55555 งานนี้หลายคนเลยฟันธงว่า หรือหมวยลี่จะโป๊ะแตก ที่ปล่อยภาพเองแล้วอ้างว่าไลน์โดนแฮก แต่เรียกได้ว่า เรื่องนี้ยิ่งสาวยิ่งเจอเรื่องร้อนแรงอีกเพียบ

related