svasdssvasds

"แหวนแหวน ปวริศา-มอส ปฏิภาณ-เอ ศุภชัย-อ้วน รังสิต" อยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้วิหารNotre-Dame[คลิป]

"แหวนแหวน ปวริศา-มอส ปฏิภาณ-เอ ศุภชัย-อ้วน รังสิต" อยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้วิหารNotre-Dame[คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากรายงานข่าวเมื่อวันที่ 15 เม.ย. (ตามเวลาท้องถิ่น ) เกิดเหตุไฟไหม้ที่ Cathédrale Notre-Dame de Paris (มหาวิหารมหาวิหารน็อทร์-ดาม) ที่มีเก่าแก่อายุกว่า 850 ปี ในประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของกรุงปารีส ซึ่งแต่ละปีนักท่องเที่ยวไปเยือนมากถึง 13 ล้านคน

เหตุการณ์ดังกล่าว เอ ศุภชัย ได้เผยภาพขณะที่กำลังอยู่ระหว่างท่องเที่ยวเมืองปารีสยามค่ำคืนได้เผยภาพของชาวฝรั่งเศสกำลังยืนมองเหตุการณ์ด้วยน้ำตา โดยเจ้าตัวได้อัดเป็นคลิปวิดีโอ โดยมี แหวนแหวน เป็นคนบอกเล่าเหตุการณ์ด้วยและบอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าเสียใจมากจริงๆ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

850years of history, with my deep condolence

โพสต์ที่แชร์โดย A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) เมื่อ

 

เช่นเดียวกับสาวแหวนแหวน ปวริศา ที่ได้โพสตืคลิปเหตุการณ์ไฟไหม้พร้อมีะบุข้อความว่า "It’s such a heart break to see Notre Dame burn and collapse with my very own eyes...??????มหาวิหารที่เป็นสัญลักษณ์แห่งกรุงปารีสมากว่า 850 ปี ผ่านทั้งสงครามโลกและปฏิวัติฝรั่งเศสแต่ก็ยังคงตั้งอยู่อย่างสง่างาม ภาพความทรงจำที่เคยเข้าไปชมความขลังและงดงามตั้งแต่เด็กและอีกนับครั้งไม่ถ้วนทุกๆครั้งที่มากรุงปารีส ตั้งใจจะแวะไปอีกพรุ่งนี้แต่ไม่ทันแล้ว...สะเทือนใจมากๆ?? #notredame"

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

It’s such a heart break to see Notre Dame burn and collapse with my very own eyes...??????มหาวิหารที่เป็นสัญลักษณ์แห่งกรุงปารีสมากว่า 850 ปี ผ่านทั้งสงครามโลกและปฏิวัติฝรั่งเศสแต่ก็ยังคงตั้งอยู่อย่างสง่างาม ภาพความทรงจำที่เคยเข้าไปชมความขลังและงดงามตั้งแต่เด็กและอีกนับครั้งไม่ถ้วนทุกๆครั้งที่มากรุงปารีส ตั้งใจจะแวะไปอีกพรุ่งนี้แต่ไม่ทันแล้ว...สะเทือนใจมากๆ?? #notredame

โพสต์ที่แชร์โดย whanpavarisa (@whanpavarisa) เมื่อ

 

 

นอกจากนี้ยังมี มอส ปฏิภาณ และ อ้วน รังสิต ที่ท่องเที่ยวอยู่ในบริเวณดังกล่าวในช่วงกลางวัน และได้นำภาพเหตุการณ์ขณะเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ตัวมหาวิหาร ทั้งหมดบอกกันเป็นเสียงเดียวว่าเป็นที่น่าเสียดายและเสียใจมากที่สุด

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

850ปี ????? กำลังจะพาเด็กๆไปถ่ายรูปพรุงนี้ โธ่ถัง !! เสียใจด้วยครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Patiparn Patavekarn (@mospatiparn) เมื่อ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ไฟไหม้ notre-dame น่ากลัวมาก ?

โพสต์ที่แชร์โดย Rangsit Sirananon 维尼 (@auan_rangsit) เมื่อ

related