svasdssvasds

"ณิชา ณัฏฐณิชา" เคลียร์ชัด! ไม่ได้ซุ่มคบนักร้องเกย์!

"ณิชา ณัฏฐณิชา" เคลียร์ชัด! ไม่ได้ซุ่มคบนักร้องเกย์!

"ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" โต้ซุ่มคบ "นักร้องเกย์" หลังเจอพิษอักษรย่อเล่นงาน พร้อมชี้แจงภาพหวานเว่อร์ผูกเชือกรองเท้าให้ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"

อยู่ก็เจอพิษอักษรย่อเล่นงาน สำหรับนางเอกวิกพระราม 4 อย่าง "ณิชา" ณัฏฐณิชา โดยเพจดังระบุว่า นางเอกอักษรย่อ กำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องเกย์กลับใจ แต่ต้องปิดบังสถานะด้วยการเป็นข่าวกับคู่จิ้นขี้เก๊ก ซึ่งเรื่องนี้ สาวณิชา ได้ชี้แจงในงาน Discover The New Karl Lagerfeld Store ที่เซ็นทรัลเวิล์ด

ถามถึงข่าวนาวเอกอักษรย่อ ‘น.’ คบพระเอกคู่จิ้นขี้เก๊กบังหน้า ทั้งที่ความจริงกำลังซุ่มกิ๊กกับนักร้องเกย์อยู่?

“ไม่มีเกย์มาจีบเลยค่ะ ข่าวนี้พอจะเห็นผ่านๆ คือคุณแม่เป็นคนเปิดดูแล้วเจอข่าวนี้ก็มาเล่าให้ฟัง คุณแม่ก็มีกังวลเพราะว่าคนเดาว่าเป็นเราเยอะ แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่เราและมันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะตลก หลายเรื่องที่เอามาคอมเมนต์กันมันไม่ใช่เรื่องจริง เราเลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวก็ตอบทุกคนได้ว่ามันไม่ใช่เราอยู่แล้ว”

"ณิชา ณัฏฐณิชา" เคลียร์ชัด! ไม่ได้ซุ่มคบนักร้องเกย์!

ส่วนตัวนี้เรดาร์สแกนอะไรพวกนี้อยู่แล้วไหม?

“ไม่มีค่ะ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้มีใครเข้ามาจีบ”

ในคอมเมนต์โยงว่านักร้องเกย์คนนั้นน่าจะเป็น “ต้อล เอเอฟ” ส่วนตัวรู้จักไหม?

“ไม่รู้จักค่ะ แล้วก็ไม่เคยได้ร่วมงานกันด้วย”

บางคอมเมนต์ก็บอกว่าเป็น “พีท พล”?

“ห๊ะ! พี่พีทพลเหรอ ตลกค่ะ ตลกว่าเป็นพี่พีทได้ยังไง คือพี่พีทเคยเล่นละครด้วยกัน แล้วก็เจอกันเวลาโปรโมตละครบ้าง แต่ว่าไม่ใช่อะ...เป็นไปไม่ได้”

มีคนอื่นเข้ามาถามเรื่องนี้เยอะไหม?

“ไม่มีค่ะ มีแค่คุณแม่เห็นแล้วก็มาถามว่าเขามาโยงเป็นเราได้ยังไง วันนี้ได้ตอบแล้วก็คิดว่าทุกคนน่าจะโอเค”

 

"ณิชา ณัฏฐณิชา" เคลียร์ชัด! ไม่ได้ซุ่มคบนักร้องเกย์!

 

แล้วตอนนี้สถานะหัวใจกับพี่โตโน่เป็นยังไงบ้าง?

“ทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะกับการเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ช่วยเหลือกัน และดูแลกัน ส่วนที่หลายคนบ่นเรื่องความชัดเจนของคู่เรา อันนี้ก็ไม่รู้เลย เพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว เราคงตอบอนาคตไม่ได้”

ถามถึงช็อตที่ผูกเชือกรองเท้าให้พี่โตโน่?

“พอดีว่าตอนนั้นในห้องแต่งตัว พี่โตโน่เขาเพิ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แล้วกางเกงของเขามันตึงมาก ตึงจนถ้าก้มอาจจะปริได้เลย ซึ่งเรานั่งอยู่ตรงนั้นพอดีเลยบอกว่าเดี๋ยวช่วยดูให้ แค่นั้นเองค่ะ ซึ่งพี่โตโน่เขาก็บอกขอบคุณ จริงๆ กับเพื่อนผู้หญิงของเราปกติก็ช่วยกันอย่างนี้ตลอดอยู่แล้วค่ะ”

กลายเป็นช็อตหวานที่แฟนๆ ฟินกันน่าดู?

“หวานเหรอคะ(หัวเราะ) ช่วยกันค่ะ การทำงานในกองถ่ายมันจะได้เร็วขึ้น ถ้าแต่งตัวเสร็จไวก็ไปหน้ากองได้ไวขึ้น”

ฟีดแบ็กละครเป็นยังไงบ้าง?

“ค่อนข้างดีค่ะ คนอินมากถึงขนาดว่าเกลียดเลย หลายคนคงตกใจที่เห็นคาแรกเตอร์เราเป็นแบบนี้ ตอนที่ดูตัวเองเล่นก็รู้สึกหมั่นไส้ตั้งแต่ตอนอ่านหมดแล้วว่าทำไมถึงคิดอย่างนี้ได้ ทั้งที่เป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ แต่การที่คนดูดูแล้วไม่ชอบตัวละครนั่นคือว่าประสบความสำเร็จอย่างหนึ่งแล้ว ส่วนเพื่อนๆ ก็บอกว่าชอบเพราะได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์อย่างชัดเจน เดี๋ยวหลังจากนี้จะแซ่บขึ้นเรื่อยๆ”

พี่โตโน่ได้ดูละครเรื่องนี้ไหม?

“วันก่อนเพิ่งเจอที่กองเขาบอกว่าดูบ้าง แต่ไม่ได้ดูตลอดต่อเนื่อง หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยต่อว่าเป็นยังไง แต่ว่าเขาก็ไม่ได้กลัวอะไรนะคะ(หัวเราะ)”

 

ใครกัน! นางเอกดังเลิกแฟนไฮโซ จี๋จ๋าคู่จิ้นขี้เก๊ก แอบกิ๊กนักร้องเกย์

 

related