svasdssvasds

"แหม่ม วิชุดา" รีวิวศัลยกรรมรอบที่ 3 เปิดหมดไม่มีกั๊ก

"แหม่ม วิชุดา" รีวิวศัลยกรรมรอบที่ 3 เปิดหมดไม่มีกั๊ก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลับมาสวยกระชากวัยอีกครั้งด้วยการศัลยกรรม สำหรับ แหม่ม วิชุดา ในวัย 42 ปี โดยก่อนหน้านี้ได้บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำศัลยกรรมให้หน้าเด็กลง แต่ล่าสุดเจ้าตัวบินไปอัพเครื่องหน้าอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 พร้อมโพสต์ภาพรีวิวตั้งแต่การทำวันแรกจนเวลาผ่านไป 2 เดือน ว่าหน้าเด็กลงแค่ไหน โดยระบุว่า

"แหม่ม วิชุดา" รีวิวศัลยกรรมรอบที่ 3 เปิดหมดไม่มีกั๊ก

"ถึงเวลารีวิว #เกาหลีที่ยายต้องมาเพราะว่ามันยังไม่จบ หลังจากรอให้อะไรเข้าที่เข้าทาง ต้องบอกก่อนเลยว่ามี #surprise สำหรับคนที่มี ปห. เรื่องรูปร่างด้วยน๊า

#partแรก แหม่มขอรีวิวในส่วนของหน้าก่อนนะคะ รอบนี้หลายคนสงสัยว่ายังจะไปทำอะไรอี๊กกกก? รอบนี้แหม่มเน้นการเก็บรายละเอียดนะคะ รายการที่ไปทำมีดังนี้ค่ะ -Endotine -ฉีดBotox หน้าผาก -ฉีดfiller ปาก 1cc -ยกมุมปากแบบเย็บ -ฉีดสลายไขมันใต้ตา -เลาะพังผืดใต้กล้ามเนื้อตา(ที่เป็นร่อง) -ฉีดไขมัน 1 รอบ

เรื่องราคา ทักไปถามกับ น้องเจน @jennydollita ที่ไลน์ไอดี jennydollita หรือทักไปที่ @ssagency (มี@ด้วยค่ะ)

เกาหลีรอบ3นี้ แหม่มไปทำที่เดียวกันกับรอบ2 กับโรงพยาบาล @daplasticsurgery_th และไปกับ @ssagencykorea นะคะ ไม่ได้ไปทำกับโรงพยาบาลแกรนด์ หรือโรงพยาบาลอื่นนะคะ ย้ำชัดๆป้องกันการเข้าใจผิดน๊าจุ้ฟๆ"

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ถึงเวลารีวิว #เกาหลีที่ยายต้องมาเพราะว่ามันยังไม่จบ หลังจากรอให้อะไรเข้าที่เข้าทาง ต้องบอกก่อนเลยว่ามี #surprise สำหรับคนที่มี ปห. เรื่องรูปร่างด้วยน๊า #partแรก แหม่มขอรีวิวในส่วนของหน้าก่อนนะคะ รอบนี้หลายคนสงสัยว่ายังจะไปทำอะไรอี๊กกกก? รอบนี้แหม่มเน้นการเก็บรายละเอียดนะคะ รายการที่ไปทำมีดังนี้ค่ะ -Endotine -ฉีดBotox หน้าผาก -ฉีดfiller ปาก 1cc -ยกมุมปากแบบเย็บ -ฉีดสลายไขมันใต้ตา -เลาะพังผืดใต้กล้ามเนื้อตา(ที่เป็นร่อง) -ฉีดไขมัน 1 รอบ เรื่องราคา ทักไปถามกับ น้องเจน @jennydollita ที่ไลน์ไอดี jennydollita หรือทักไปที่ @ssagency (มี@ด้วยค่ะ) เกาหลีรอบ3นี้ แหม่มไปทำที่เดียวกันกับรอบ2 กับโรงพยาบาล @daplasticsurgery_th และไปกับ @ssagencykorea นะคะ ไม่ได้ไปทำกับโรงพยาบาลแกรนด์ หรือโรงพยาบาลอื่นนะคะ ย้ำชัดๆป้องกันการเข้าใจผิดน๊าจุ้ฟๆ

โพสต์ที่แชร์โดย WICHUDA PINDUM วิชุดา พินดั้ม (@wichudapindum) เมื่อ

related