svasdssvasds

ความรักของ 'มาร์ช จุฑาวุฒิ' แฮปปี้ไร้ที่ติแฟนเป็นคนขอ "ไม่เปิดเผยตัวตน"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยังคงยืนยันแฮปปี้กับความรักอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ไม่ค่อยได้เปิดเผยเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และแฟนสาวนอกวงการที่ศึกษาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว

 

ความรักของ 'มาร์ช จุฑาวุฒิ' แฮปปี้ไร้ที่ติแฟนเป็นคนขอ "ไม่เปิดเผยตัวตน"

 

ล่าสุด มาร์ช จุฑาวุฒิ ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ไม่ค่อยได้พูดเรื่องความรักหรือเปิดตัวให้แฟนคลับได้เห็นหน้าก็เพราะเป็นความต้องการของฝ่ายหญิง ที่อยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวเหมือนเดิม

 

ความรักของ 'มาร์ช จุฑาวุฒิ' แฮปปี้ไร้ที่ติแฟนเป็นคนขอ "ไม่เปิดเผยตัวตน"

 

ถามถึงความรักเป็นยังไงบ้าง ?

“ดีครับ ก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ค่อยๆ เรียนรู้ไป มันสิทธิ์ของคนสองคน เขายังอยากมีพื้นที่ส่วนตัว ผมก็ใช้ชีวิตปกติ เขาก็เจอผมบ่อย”

ทำไมช่วงหลังๆ ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ?

“คือมันเป็นเรื่องของคน 2 คน และมันเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเขาอยากเป็นแบบนี้เราก็เป็นแบบนี้”

ไม่กลัวถูกเปิดวาร์ปใช่ไหม ?

“ไม่หรอก ผมว่าเขาแค่ไม่อยากเปิดในมุมส่วนตัวก็ไม่น่าไปอะไรเขา ตอนนี้ก็ยังไม่กระทบอะไร”

มีข้อห้ามไหมว่าถ้าถ่ายรูปโลเคชั่นเดียวกัน เดี๋ยวโดนจับโป๊ะ ?

“ไม่ๆๆ เขาไม่เล่นไอจี คือเขาเล่นโซเชียลนะแต่เขาช็อปปิ้งอย่างเดียว ไม่ได้ลงรูปบ่อยขนาดต้องลงรูปตลอดเวลา”

อัปเดตอาการคุณแม่ ตอนนี้เป็นยังไง ?

“ก็แฮปปี้ ถ้าใครได้เห็นจากคลิปทางยูทูบก็จะเห็นว่าเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี มีความสุข สุขภาพจิตใจเราก็ดีแล้วเพราะผมอยู่กับมันมานานแล้ว”

ปีใหม่ที่ผ่านมา พาคุณแม่ไปเที่ยวไหนบ้าง ?

“คุณแม่ก็อยู่ที่บ้าน ท่านติดบ้าน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ถามว่าให้เวลาท่านไหม เราก็พยายาม ที่ผ่านมาเราปรับตัวมาพักหนึ่งแล้ว ไม่ใช่แค่ช่วงนี้ ถ้ามีเวลาว่างก็อยู่ที่บ้าน ปีใหม่ปีนี้ผมก็อยู่กับเพื่อน อยู่กับพีช (พชร)”

ช่วงนี้กินหนักใช่ไหมเหมือนพยายามกู้ร่าง ?

“ช่วงปีใหม่ผมกินเยอะ กินแต่ของที่อยากกิน กินของหวาน และนอนดึกด้วย ตอนนี้ก็กลับไปฟิตเนสละ คือเราก็ต้องมีช่วงปล่อยตัวบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกว่าอ้วนนะ คือตัวเลขเครื่องชั่งมันฟ้อง ถามว่าขึ้นเยอะไหม ก็นิดหนึ่ง คือตอนเราเด็กๆ เรากินเท่าไหร่ก็ได้แต่พอเราอายุมากขึ้นเรากินไม่ได้เหมือนเก่าแล้ว เพราะการเผาผลาญเราไม่เหมือนเดิม คืออายุมากขึ้นเผาผลาญได้แต่น้อยลง เราก็เลยต้องออกกำลังกายทดแทน จริงๆ ออกกำลังกายก็เหนื่อยแล้ว แต่คุมการกินนั้นเหนื่อยกว่า ส่วนมื้อเย็นก็ยังกินนะ แต่กินพวกอกไก่ กินอาหารที่ไม่ใช้น้ำมัน ไม่ทอด เราก็แค่เลือกทานน้ำมันน้อยหน่อย น้ำตาลน้อยๆ”

ต้องมีเทรนเนอร์ไหม ?

“ไม่มี ก็คุยกับเพื่อนเอา เหมือนอยู่ในกรุ๊ปและให้กำลังใจกัน คือบางทีพยายามสรรหาอาหารคลีนที่มันอร่อยมาแชร์กัน มันก็ช่วยให้กำลังใจกันได้”

ฟังดูเหมือนยาก ?

“การกินอกไก่มันยากนะ ต้องลองดู มันไม่อร่อยเหมือนอาหารทอดอยู่แล้ว เราก็ต่อสู้กับมันอยู่ ตอนนี้ก็พยายามฟิตเนตให้มันกลับมาเท่าเดิม ส่วนน้ำหนักตอนนี้ก็กลับมาเกือบเท่าเดิมแล้วก็ 64-65 กิโลกรัม”

กินอกไก่มากี่เดือนแล้ว ?

“ผมเพิ่งทำได้แค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นเอง ถ้าใครทำได้น้ำหนักก็จะเริ่มลง ผมทำมา 2 อาทิตย์แล้ว ก็ลงแล้ว ส่วนเรื่องกล้ามทุกคนมีอยู่แล้ว คือถ้าผอมลงกล้ามก็จะชัดขึ้น ถ้าเราเคยเล่นมาบ้าง”

ปีนี้มีงานอะไรให้ติดตามบ้าง ?

“อันนี้แปลกใหม่แน่นอนแต่ยังบอกไม่ได้ แล้วก็มีซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย เดี๋ยวแชลแนลยูทูบของผมก็จะมีรายการใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

ในซีรีส์เรารับบทแตกต่างกันไปเรื่อยๆ ?

“อันนี้ก็ฉีก พอเราอ่านบทแล้วรู้สึกมันแปลกใหม่ดีก็เลยอยากลอง ก็เริ่มจากบทนี่แหละ”

จำเป็นต้องเป็นพระเอกทุกเรื่องไหม ?

“ไม่จำเป็น อย่างหลงไฟก็เป็นตัวร้าย มันแล้วแต่ คือถ้าเราอ่านบทแล้วน่าสนใจ มันมีมิติของตัวละคร เราเข้าใจเขาเราถึงจะถ่ายทอดออกมา”

เป็นอิสระมานานหรือยัง ?

“เกือบปีละ ก็โอเค เราออกมาเราก็เหมือนมาเรียนรู้ และงานที่เรับมาเราก็มีส่วนมากขึ้น มีส่วนในการตัดสินใจด้วยตัวเองมากขึ้น และเราก็อยู่กับช่องวันมากกว่า”

เคว้ง จะสร้างต่อไหม ?

“ให้ทางทีมจัดทำตอบดีกว่า เรื่องนี้ผมไม่กล้าตอบแทน ที่ผ่านมาผมยังไม่เจอพี่จิมเลย คือเย็นนี้นัดเจอกัน ส่วนโอกาสสร้างต่อ ไปถามพี่จิมน่าจะได้คำตอบที่ดีกว่า”

 

ความรักของ 'มาร์ช จุฑาวุฒิ' แฮปปี้ไร้ที่ติแฟนเป็นคนขอ "ไม่เปิดเผยตัวตน"

 

Cr : @marchutavuth

related