svasdssvasds

"เป๊ก"ยืนยัน! ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว"เกรท-หมออร"ถึงจะสนิทกับทั้งคู่ก็ตาม

"เป๊ก เปรมณัช" ออกมาชี้แจง ไม่เคยถามถึงเรื่องส่วนตัวของ "เกรท" และ "หมออร" ถึงแม้จะสนิทกับทั้งคู่ก็ตาม ตอนนี้อยู่ในจุดที่ให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่ายมากกว่า และยินดีที่จะช่วยเสมอ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนในสังคม ที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจ กับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์  กับ หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่สงสัยของสังคมว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันอย่างที่มีข่าวเม้าท์อยู่หรือไม่?

 

"เป๊ก"ยืนยัน! ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว"เกรท-หมออร"ถึงจะสนิทกับทั้งคู่ก็ตาม

 

ล่าสุด เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ก็ได้ออกมาชี้แจงภายในงาน Oishi Gold Gyokuro ว่าไม่เคยถามถึงเรื่องส่วนตัวของเกรทและหมออร ถึงแม้จะสนิทกับทั้งคู่ก็ตาม อยากให้ทั้งสองออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ถ้าอยากได้ความช่วยเหลือหรือคำปรึกษา ก็ยินดีที่จะช่วยเสมอ

 

"เป๊ก"ยืนยัน! ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว"เกรท-หมออร"ถึงจะสนิทกับทั้งคู่ก็ตาม

ทราบข่าว เกรท กับ หมออร บ้างไหม ?

"อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าไม่ได้คุยอัปเดตเลย เราก็สนิททั้งสองฝั่งครับ แต่ในเรื่องส่วนตัวมันเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน ผมก็ยังไม่ได้ถามเจาะลึกใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก็ยังคุยกันอยู่ปกตินะครับ แต่ผมไม่รู้ว่าในฐานะเพื่อนหรือยังไง แต่ก็รู้สึกว่าในพาร์ตนี้ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งเราก็เป็นเพื่อน ถึงจะสนิทก็จริง แต่มันมีเส้นบางๆ ของความส่วนตัวกั้นอยู่ เรื่องนี้ต้องปล่อยให้เขาทั้งสองคนออกมาบอกอีกทีหนึ่ง"

แต่เราก็พอทราบกระแสข่าวที่ออกมาใช่ไหม ?

"บอกเลยว่าไม่ครับ เพราะว่าเพิ่งมีเมื่อวาน กลับไปถึงบ้าน แล้วก็มีเพื่อนมาบอกว่าข่าวมันเด้งขึ้นมาตรงหัวไลน์ เราก็เหรอ แล้วมีเรื่องอะไรอีก เราก็เพิ่งรู้จริงๆ"

เราจะทำตัวลำบากไหม ถ้ามันเป็นจริงตามข่าว เพราะเราก็สนิททั้งสองฝ่าย ?

"ก็ไม่ขนาดนั้นนะ เพราะเราอยู่ในจุดที่เราเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่ายมากกว่า ถ้ามีอะไรที่รู้สึกว่าเขาอยากจะพูด อยากจะบอก อยากจะให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วยเหลือเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่"

 

"เป๊ก"ยืนยัน! ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว"เกรท-หมออร"ถึงจะสนิทกับทั้งคู่ก็ตาม

 

เคยมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาปรึกษาเราเรื่องหัวใจบ้างไหม ?

"ก็ผมว่า...คือมันก็มีบ้างครับ แต่ว่ามันก็อยู่ในพื้นที่ความส่วนตัว"

ลำบากใจไหมเวลาเขามาปรึกษา ?

"ไม่เลย รู้สึกว่าอยากจะช่วยอย่างเต็มที่มากกว่า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เพราะผมเชื่อว่าทุกคู่ก็อาจจะมีปัญหาบ้างอยู่แล้ว เราก็จะพยายามช่วยเหลือให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ว่าปัญหามันคืออะไร ก็ช่วยหาคำตอบ"

ห่วงเพื่อนไหม ?

"ถ้าถามว่าห่วงก็ห่วงครับ แต่ห่วงในเรื่องของความเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะในเรื่องของความรัก อันนี้ผมก็ไม่รู้จริงๆ ถ้าตามข่าวแล้วมันก็จะมีความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เขาจะคบกัน ก็ไม่รู้ว่าในพาร์ตที่เขาคบกัน เขาเปิดเผยขนาดไหน "

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เรามีโอกาสได้ถามไหม ?

"ยังครับ ถึงบอกว่าเมื่อวานก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวว่าเลิกกัน แล้วใหญ่โตขนาดนี้เลยเหรอ เพราะจริงๆ แล้วที่เขาคุยกันปรึกษากัน ก็ไม่รู้ว่าอยู่ในจุดไหน ให้เป็นเรื่องราวของเขาสองคนดีกว่า จะเป็นยังไงก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา"

 

Cr : @great_rider10,@peckprem,@drorn_onuma

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เป็นประเด็นร้อน ‘ดีเจเจ็ม’ ดันโพสต์รูปคู่ ‘หมออร’ แถมบอกหมอโสด!!!

related