svasdssvasds

แอฟ เผยต้องเคาะสนิมหลังห่างหายจากการแสดงมานาน

แอฟ เผยต้องเคาะสนิมหลังห่างหายจากการแสดงมานาน

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ปลื้มแฟนคลับเริ่มจับจิ้น ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ก่อนละครออนแอร์ เผย น้องปีใหม่ ร้องไห้เพราะตนทำผิดสัญญา รับขอโทษลูกสาวแล้ว

กำลังเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนคลับ สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่อย่าง แอฟ ทักษอร กับหนุ่ม ต่อ ธนภพ ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่พึ่งจะบวงสรวงกันไป

ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว?

“ดีใจค่ะ เหมือนห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้ไปนาน หลังจากเริ่มถ่ายทำไปได้สักประมาณ 10 คิว วันนี้ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็รู้สึกมีความสุขค่ะ”

แอฟ เผยต้องเคาะสนิมหลังห่างหายจากการแสดงมานาน

เริ่มมีแฟนคลับบ้านคู่มาแล้ว แอฟ-ต่อ เริ่มจิ้นตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์?

“สำหรับแฟนคลับแอฟจะเจอหรือไม่เจอก็เป็นการซัพพอร์ตซึ่งกันและกันมาตลอดค่ะ สำหรับเรื่องคู่จิ้นสมัยก่อนก็มีนะ ตอนที่เคยเล่น(หัวเราะ) มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พระเอกนางเอกที่เล่นด้วยกันก็ควรจะต้องมีเคมีบางอย่างที่คนดูแล้วมีความสุขแล้วอยากเห็นทั้งคู่มีความสุข มันเป็นเรื่องปกติมากๆสำหรับแอฟ ถ้าคนดูดูแล้วไม่เชียร์อันนั้นสิแปลก ต้องขอบคุณทุกการสนับสนุนถึงแม้จะยังไม่เห็นผลงานก็เทใจให้แล้ว ขอบคุณมากๆเลยค่ะ รับรองจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ”

มีโอกาสเข้าฉากกันแล้ว ร่วมงานกับต่อเป็นอย่างไรบ้าง?

“ต้องบอกเลยค่ะว่าต่อเป็นคนที่น่ารักมาก มีพื้นฐานการเป็นนักแสดงที่ดีมีวินัยมาก เรื่องนี้ต่อเขาเต็มร้อยอยู่แล้ว นอกจากนั้นสิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดคือ บางทีเราก็หายจากการแสดงไปนาน อาจจะต้องมีช่วงเคาะสนิมบ้าง ต่อก็ช่วยเคาะอยู่”

เห็นว่าน้องปีใหม่วิดีโอคอลโทรตามตลอด?

“ตามตลอดค่ะ หลังเลิกเรียนก็คือตามยิกเลย เมื่ออาทิตย์ที่แล้ววันหยุดมีโอกาสพาเขามากองละคร ว่าเวลาแม่หายไป หายไปที่ไหนยังไง เขาจะได้หายห่วง ตอนนี้ก็เลยไม่กังวล วันนั้นตอนที่ปีใหม่มากองไม่เจอพี่ต่อ แต่เจอทุกคนในกองแล้ว”

ถามถึงเรื่องที่ น้องปีใหม่ งอนคุณแม่ร้องไห้เลย?

“ตอนแรกคุณแม่ไม่รู้ตัวเลย ตอนนี้ดีกันแล้ว ก็สัญญากันว่าจะไม่ไปดูเขาซ้อมบัลเลต์ เพราะเขาย้ำนักย้ำหนาว่าคือความลับ เขาอยากจะทำให้คุณแม่ภูมิใจในวันโชว์จริง อาทิตย์แรกแม่ก็ไม่ไปดู อาทิตย์ที่สองที่ไปดูเพราะหนึ่งคิดว่าไม่ได้ซีเรียสการที่เด็กห้าขวบจะบอกว่ามันเป็นความลับ แล้วคือมีผู้ปกครองไปดูกันหมดเลย ปีใหม่จะเป็นคนเดียวที่แม่ไม่อยู่ได้ยังไง ก็กลัวลูกจะใจเสียเวลามองลงมาจากเวทีแล้วไม่เจอ คิดว่าเดี๋ยวเห็นหน้าแม่ก็ดีใจเองแหละ เปล่าค่ะ คือเขายึดเอาคำที่เขาสัญญาไว้กับแม่มากกว่าที่จะเห็นหน้าแม่ เขาก็เลยร้องไห้ด้วยความผิดหวัง”

เราตกใจแค่ไหนที่เห็นลูกร้องไห้หนัก?

“ตกใจมากค่ะ หน้าเสีย ใจหายไปถึงตาตุ่ม ไม่ได้เป็นอย่างนี้นานแล้ว รู้สึกว่าเราผิดจริง เราก็บอกลูก ก็ขอโทษลูก เราก็ยอมรับผิดเต็มประตูค่ะ”

แอฟ เผยต้องเคาะสนิมหลังห่างหายจากการแสดงมานาน

นานไหมกว่าลูกจะหายงอน?

“ง้อยังไงหรอ ก็ให้ทุกคนช่วย แล้วทุกคนน่ารักมาก อย่างผู้พันเบิร์ดส่งข้อความมาเลยว่าควรจะทำยังไง พี่เบิร์ดเป็นแฟมิลี่แมนมาก เขาจะมีวิธีพูดกับลูก เขาก็ไม่งอนหลายวัน เขาเป็นเด็กค่อนข้างเข้าใจแต่ก็ไม่ใช่ภายในวันนั้น”

 

ทำให้ครั้งต่อไปเวลาสัญญาอะไรกับลูกต้องจริงจัง?

“จริงๆแล้วเราจำได้ ไม่ได้เป็นคนขี้ลืม แต่เราแค่ชั่งน้ำหนักในใจแล้วว่าระหว่างสัญญากับการที่เขามองแล้วไม่เห็นหน้าแม่ มั่นใจในตัวเองคิดว่าเขาจะต้องดีใจเวลาเห็นหน้าแม่ ปรากฎว่าไม่เลย เขารู้สึกว่าไม่เห็นหน้าแม่ตอนนั้นก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้คิดว่าลูกเราจะโตแล้ว”

ถือเป็นบทเรียนสำหรับคนเป็นแม่?

“ใช่ค่ะ ว่าถึงแม้เห็นเขาตัวเล็กๆแบบนั้น เราก็ต้องฟังและเชื่อใจเขา คือตลอดเวลาเราฟังค่ะ แอฟเป็นคนฟังลูกตลอดแต่ว่าบางทีเราไม่ได้เชื่อใจว่าเขาจะไม่ใจเสียจริงๆใช่ไหม แต่จริงๆคือเขาทำได้ ปีใหม่เขาก็โตขึ้น”

related