svasdssvasds

(G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว

(G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว

(G)I-DLE วงเกิร์ลกรุ๊ปดังคัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god ทำกระแสฮือฮา เตรียมเขย่าวงการเพลงยุคใหม่ด้วยคอนเซปต์สายมู

(G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยทั้ง 6 ที่มีหนึ่งในสมาชิกวงคือสาวไทยน้อง "มินนี่" เพิ่งปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดออกมาให้ติดตามกับเพลง Oh my god แค่คอนเซปต์ก็ปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มาหลายครั้งแล้ว

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของทั้ง 6 สาว ได้ปล่อยภาพคอนเซปต์ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยกับแฟนคลับ กับลุคที่ดูแล้วจะคล้ายกับคอนเซปต์สายมู ซึ่งถ้าดูแล้วอาจจะมีแรงบันดาลใจมาจากการทำเพลง LATATA Remix Ver. ก็เป็นได้ เพราะถ้าฟังดีๆจะให้ความรู้สึกเหมือนกันอย่างเห็นได้ชัด โดยมิวสิควิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย นับว่าเป็นการคัมแบ็กที่น่าติดตาม

ก่อนจะเลื่อนลงไปฟังเพลงเพื่อเพิ่มยอดรับชมนั้น มาดูภาพคอนเซปต์ที่ถูกปล่อยมากก่อนดีกว่า จะได้ดูด้วยตนเองแล้วตอบคำถามว่าปังไม่ปัง!

(G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว

(G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว (G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว (G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว (G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว (G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว (G)I-DLE คัมแบ็คด้วยเพลงใหม่ Oh my god แค่คอนเซ็ปต์ก็ปังแล้ว

related