svasdssvasds

SEKAI NO OWARI & Gnash ร่วมเพิ่มความสนุกงาน SOUNDBOX

SEKAI NO OWARI & Gnash ร่วมเพิ่มความสนุกงาน SOUNDBOX

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

2 ศิลปิน 2 สไตล์ดนตรี SEKAI NO OWARI และ Gnash แท็กทีม DNCE เพิ่มความสนุกที่งาน “ซาวด์บ็อกซ์” (SOUNDBOX) 10 ส.ค. นี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์

งานดนตรีคุณภาพ “ซาวด์บ็อกซ์ (SOUNDBOX)” ครั้งที่ 7 นอกจากจะมีวงฟังค์ ป็อป เปรี้ยวจี๊ด เจ้าของซิงเกิลสุดฮิต “เค้ก บาย ดิ โอเชียน (Cake By The Ocean)” และ “คิสซิง สเตรนเจอร์ส (Kissing Strangers)” อย่างวง ดีเอ็นซีอี (DNCE) แล้ว ยังมีอีก 2 แขกรับเชิญสุดพิเศษกับ 2 สไตล์ดนตรี ที่จะมาเพิ่มรสชาติความสนุกให้กับงานครั้งนี้ ได้แก่ เซกาอิ โนะ โอวาริ (SEKAI NO OWARI) หรือที่ทั่วโลกรู้จักกันในนาม เอ็น ออฟ เดอะ เวิลด์ (End of The World) กลุ่มศิลปินมากความสามารถและโดดเด่นทางด้านดนตรีจากญี่ปุ่น และ แนช ( Gnash) ศิลปินความสามารถสูงจากฝั่งอเมริกา เจ้าของเพลง ไอ เฮท ยู, ไอ เลิฟ ยู (I Hate U, I Love U) ที่กำลังถูกจับตามองจากนักฟังเพลงทั่วโลก 

 

 

โดยเตรียมพบกับประสบการณ์ดนตรีที่หลากหลายจากพวกเขาได้ที่งาน “ซาวด์บ็อกซ์ (SOUNDBOX)” ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ส.ค. นี้ ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

 

ทำความรู้จัก SEKAI NO OWARI & Gnash

 

SEKAI NO OWARI & Gnash ร่วมเพิ่มความสนุกงาน SOUNDBOX

 

“เซกาอิ โนะ โอวาริ” (SEKAI NO OWARI) ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “การอวสานของโลก (End of The World)” เริ่มก่อตั้งวงเมื่อปี 2548 จากการรวมกลุ่มของ นากาจิน (Nakajin), ฟุคาเสะ (Fukase), ซาโอริ (Saori) และดีเจเลิฟ (DJ LOVE) โดยอัลบั้มล่าสุด ทรี (Tree) สามารถขึ้นอันดับ 1 ของออริคอน ชาร์ต (Oricon Charts) ได้ในทันทีที่วางขาย และได้รับการรับรองจาก RIAJ (Recording Industry Association of Japan) เป็น 2X แพลตตินัม ในปี 2558 พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตในสถานที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น “นิสสัน สเตเดียม” (Nissan Stadium) ได้ถึง 2 รอบ บัตรเข้าชมทั้ง 70,000 ใบ ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยง หลังจากนั้น เขายังได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกกว่า 15 รอบ 9 เมือง มีคนดูรวมกันมากกว่า 200,000 คน ทำให้ เซกาอิ โนะ โอวาริ กลายเป็น 1 ในศิลปินญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุด

 

SEKAI NO OWARI & Gnash ร่วมเพิ่มความสนุกงาน SOUNDBOX

 

“แนช” (Gnash) หรือ กาเรต ชาร์ล แนช (Garrett Charles Nash) ศิลปินมากความสามารถ ที่เป็นทั้งนักแต่งเพลง, ดีเจ และโปรดิวเซอร์ งานของเขามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จากการผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีซินธิไซเซอร์และเปียโน ในแนวเพลงบัลลาดแบบอาร์แอนด์บี (Ballad R&B) ออกมาเป็นดนตรีที่โดดเด่น อย่างเพลง ไอ เฮท ยู, ไอ เลิฟ ยู (I Hate U, I Love U) สามารถเข้าสู่อันดับ 51 ในชาร์ทบิลบอร์ดฮอต 100 (Billboard Hot 100) และขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตของออสเตรเลีย ทำให้แนชเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่กำลังถูกจับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยยอดวิวในยูทูบมากกว่า 280 ล้านวิว จากเพลง ไอ เฮท ยู, ไอ เลิฟ ยู

 

พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายในงานดนตรีคุณภาพ “ซาวด์บ็อกซ์ (SOUNDBOX)” วันพฤหัสบดีที่ 10 ส.ค. นี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ Facebook : bectero

 

related