svasdssvasds

ทาทา ยัง เคลื่อนไหว! หลังตกเป็นข่าวประเด็นร้อน นักร้องดังรอหย่าสามี

ทาทา ยัง เคลื่อนไหว! หลังตกเป็นข่าวประเด็นร้อน นักร้องดังรอหย่าสามี

ทาทา ยัง นักร้องดังเคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมหลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นข่าวร้อน นักร้องดังรอหย่าสามี ถูกโยงเป็นชื่อตัวเอง

ทาทา ยัง นักร้องดังรอหย่าสามีข่าวเมาท์ประเด็นนี้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากหลังจากที่เพจเมาท์ดาราดังออกมาเปิดเผยข้อมูลโดยเขียนไว้ว่า นักร้องดัง รอหย่าผัวนะ..รู้ยัง ทั้งยังบอกใบ้อีกว่า นักร้องคนนี้แต่งงาน มีลูก มีสามีแล้ว สามีน่ารัก เอาใจทั้งลูกและนักร้องอย่างดี แต่ตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว และแยกกันอยู่มาเป็นเดือน ส่วนลูกนั้นแบ่งหน้าที่ดูแลกันอย่างดี ยังเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกเหมือนเดิม พร้อมกับบอกอีกว่า รอเคลียร์ทุกอย่างลงตัว และจะไปหย่ากันอย่างเป็นทางการ

เพจเมาท์ดาราแฉ! นักร้องสาวรอหย่าสามี ชาวเน็ตพุ่งเป้า ทาทา ยัง

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของสาวทาทาหลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นร้อนที่โยงเป็นชื่อตัวเองนั้น ปรากฏว่านักร้องสาวได้โพสต์เป็นคลิปวิดีโอที่ไปร่วมเป็นจิตอาสา แจกอาหารให้คนขับรถรับจ้างแบบไม่ประจำทาง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 แต่ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เจ้าตัวถึงข่าวลือด้วยเช่นกัน

แต่ทั้งนี้ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ทาทา ยัง เพิ่งจะโพสต์คลิปลูกชาย น้องเร กำลังร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้คุณพ่อ ซึ่งหากดูจากคลิปนั้นก็ดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่นไร้สัญญาณไม่ดีใดๆ ย้อนแย้งกับข่าวเมาท์ที่กำลังลือสะพัดในตอนนี้ งานนี้คงเหลือแค่คุณแม่ทาทาหรือว่าสามี พี่หมอ ใครจะออกมาเอ่ยถึงสถานะปัจจุบันก่อนกัน ก็ต้องติดตามรอดูต่อไป

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#พี่ส่งเราเราส่งพี่ #น้ำใจคนไทย #คนไทยไม่ทิ้งกัน #ย่านพระนคร 12 พฤษภาคม 2563 Day 20 Amita Young เส้นก๋วยเตี๋ยวมหาชัย สนับสนุนเส้นเล็กปลอดสารกันเสีย http://mcnoodles1982.com/ProductEn.php ร่วมกับ @fruitembassy สนับสนุนองุ่นไร้เม็ดจากประเทศอินเดีย และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนอาหารสำหรับพี่ๆ อาชีพขับรถรับจ้างแบบไม่ประจำทาง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์​โค​วิด​-19 พวกเราอยากจะมีส่วนร่วมในการผ่อนภาระให้พี่ๆ เท่าที่เราสามารถช่วยได้ โดยให้พี่ๆสามารถมารับอาหารกลางวัน ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย กลับไปทานได้ฟรี 1 ชุด (อาม่ารับประกัน ทั้งคุณภาพและปริมาณ ที่จัดให้เต็มที่ทุกชุด) แค่เพียงเข้าไปที่ไลน์แอด @win_win (มี@ด้วยนะคะ) หรือลิงก์ https://lin.ee/hDD9wgg 1. กดเลือกเมนู เพื่อคนขับรถรับจ้างไม่ประจำทาง 2. เลือกเมนูที่ต้องการ (จำกัดเพียง คนละ 1 ชุด ต่อวัน) 3.แล้วใช้เพียงแค่ ส่งรูปถ่ายบัตรประจำตัวคนขับรถ หรือบัตรเหลือง แทนการโอนเงินซื้อของปกติ แล้วพี่ๆก็แวะเข้าไปรับ อาหารกลางวัน ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย บริเวณถนนพระอาทิตย์ ได้ตั้งแต่ช่วง 11:00 ถึงบ่าย 13:00 น. ***มีจำกัดเพียงวันละ 300 ชุดต่อวัน เท่านั้น*** ปล. 1. ลูกค้าทั่วไปก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้แล้วนะครับ ทางร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย ได้รับเงินเต็มจำนวน ไม่มีหักค่าคอมมิชชั่น ที่ไลน์แอดเดียวกันเลย 2. ค่าจัดส่งเป็นรายได้ของ #พี่ส่งเราเราส่งพี่ ทั้งหมด 100% ไม่มีหักค่าคอมมิชชั่น 3.สำหรับผู้ใจบุญร่วมสมทบทุน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ เพื่อร่วมสนับสนุน อาม่า ในการทำอาหารแจก โดยโอนมาที่ ● ชื่อบัญชี น.ส. อมิตามาเรีย ยัง เพื่อ TATA MOR RAY CHARITY ● เลขที่บัญชี 029-1-94302-0 ● ธนาคาร กสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ● บัญชีออมทรัพย์ โอนแล้วรบกวนขอสลิปด้วยนะครับ ??? 4. สำหรับท่านที่สนับสนุนเป็นอย่างอื่น อาทิเช่น อาหารกล่อง เจลล้างมือ ฯลฯ รบกวนส่งของได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย เช่นกันนะครับ เป็นกำลังใจให้อาม่า​ กับภารกิจ​ของแกได้ ผ่านเพจ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย Nai Soie Beef Noodle ลิงก์ https://www..facebook.com/NaiSoie/ แค่เพียงท่านสั่งอาหาร ก็ได้บุญหลายทางแล้วคะ......

โพสต์ที่แชร์โดย тaтa yoυng ѕəənapongpιpιт (@tataamitayoung) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย тaтa yoυng ѕəənapongpιpιт (@tataamitayoung) เมื่อ

ทาทา ยัง,นักร้องดังรอหย่าสามี

ทาทา ยัง,นักร้องดังรอหย่าสามี

ทาทา ยัง,นักร้องดังรอหย่าสามี

ขอบคุณภาพ @tataamitayoung

related