svasdssvasds

แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่แต่เจอด่าแรง

แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่แต่เจอด่าแรง

เจอชาวเน็ตแซะด่าไม่จบ แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพอวดยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ริมสระ ไม่วายเจอด่าแรง แฟนคลับแห่โรงปกป้อง

นาทีนี้ แต้ว ณฐพร ขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับจ้องไปหมด เพราะตั้งแต่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตหวานใจ ต้น อาชว์ ก็มีข่าวลือว่าสาวแต้วก็ได้เปิดใจลองคุยกับหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้จึงกลายเป็นก็สาเหตุที่ทำให้หลายๆ คนที่เคยชื่นชอบในตัวนางเอกสาวก็เปลี่ยนไปเป็นแอนตี้ไปโดยปริยาย จนทำให้สาวแต้วต้องเจอกับคอมเมนต์วิจารณ์ในเชิงลบและดราม่าอยู่ตลอดจนถึงตอนนี้

แทค ภรัณยู สะท้อนมุมมองหลังภาครัฐสั่งเรียนออนไลน์ คนเราฐานะไม่เหมือนกัน

อย่างล่าสุดนางเอกสาว แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพแจกยิ้มหวานพร้อมกับสวมชุดว่ายน้ำยืนอยู่ริมสระอวดเอวบาง เซ็กซี่แบบฉบับเจ้าตัว เพื่อโปรโมตชุดว่ายน้ำแบรนด์ของตัวเองลงในอินสตาแกรมก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์รัวๆ กับคอมเมนต์ชมความสวย สดใส และหุ่นดีมากของนางเอกสาวกันไม่น้อย แต่งานนี้ก็ยังมิวายเจอคอมเมนต์ด่าแรงในทำนองว่า แร_ , ตั้งแต่มีแฟนเป็นไฮโซก็ขยันโชว์,โชว์เพื่อ…  

ไม่นานก็มีเหล่าแฟนคลับ แต้ว ณฐพร พากันเข้ามาปกป้องนางเอกสาวแถมยังมีคอมเมนต์ที่บอกว่า "คำว่าแร_ น่าจะใช้ผิดคนแล้วนะคะ สำหรับแต้วคือ สวย รวย เก่ง เพอร์เฟกซ์"  เรียกได้ว่าไม่ว่าเป็นคอมเมนต์แซะแรงสาวแต้วจะยังลอยตัวเหนือดราม่าโนสนโนแคร์ หรือว่าออกมาจัดการอย่างไรต้องติดตาม

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

ขอบคุณภาพ @taewaew_natapohn

 

related