svasdssvasds

เหมียว ชไมพร ปรี๊ดแตก! โพสต์ตำหนิเพจข่าวไร้จรรยาบรรณ เขียนข่าวเปิดทางให้โจรเข้าบ้าน

เหมียว ชไมพร ปรี๊ดแตก! โพสต์ตำหนิเพจข่าวไร้จรรยาบรรณ เขียนข่าวเปิดทางให้โจรเข้าบ้าน

เหมียว ชไมพร นักแสดงรุ่นใหญ่ ปรี๊ดแตก! โพสต์ตำหนิเพจข่าวไร้จรรยาบรรณ เขียนข่าวเปิดทางให้โจรเข้าบ้าน ตอกกลับมีจุดประสงค์อะไรหรอ?

เหมียว ชไมพร นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือถึงกับปรี๊ดแตกเมื่อเจอพาดหัวข่าวที่เพจหนึ่งเขียนว่า "สวยมาแต่ไหนแต่ไร บ้าน เหมียว ชไมพร ใช้ชีวิตคนเดียว ดูแลเพื่อน" โดยการพาดหัวข่าวดังกล่าวนั้นสร้างความไม่พอใจอย่างมาก งานนี้ เหมียว ชไมพร ได้ออกมาโต้กลับด้วยการแคปภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมแคปชั่นตำหนิติเตียนว่า

"คุณเขียนลงแบบนี้สร้างสรรตรงไหน อย่าบอกหรือใช้คำว่านักข่าวเพราะนักข่าวจริงๆ เค้ามีจรรยาบรรณพอไม่ลงอะไรที่เค้าไม่สัมภาษณ์หรือลงแล้วให้โทษคนอื่นแบบนี้ จะเปิดทางให้โจรเข้าบ้านนี้หรือต้องการอะไร ถึงทำแบบนี้หวังผลอะไรหรอ สร้างสรรหรอ"

"คุณเอารูปฉันไปโยงเรื่องนั้นเรื่องนี้มั่วซั่ว ให้โทษคนอื่นแบบนี้ จุดประสงค์คืออะไรหรอ...สนุกหรืออยากเห็นอะไรหรอ ว่าฉันอยู่คนเดียว ท่องเที่ยวทิ้งบ้านเนี่ย... ทำเพื่อ?????"

"คุณที่ลงแบบนี้ ลงทำไม เพื่ออะไร คุณไม่ได้รู้จักฉัน มาลงทุเรศๆ แบบนี้เพื่อ ... จุดประสงค์อะไรหรอ"

งานนี้ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะไม่บ่อยที่จะได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ เหมียว ชไมพร ออกอาหารหัวร้อนและตั้งคำถามการเขียนข่าวของสื่อ และการนำภาพบ้านที่อยู่อาศัยของเจ้าตัวมานำเสนอโดยไม่ได้ขออนุญาตเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตาม

ดูโพสต์นี้บน Instagram

คุณเขียนลงแบบนี้สร้างสรรตรงไหน อย่าบอกหรือใช้คำว่านักข่าว... เพราะนักข่าวจริงๆเค้ามีจรรยาบรรณพอไม่ลงอะไรที่เค้าไม่สัมภาษณ์หรือลงแล้วให้โทษคนอื่นแบบนี้ จะเปิดทางให้โจรเข้าบ้านนี้หรือต้องการอะไร ถึงทำแบบนี้หวังผลอะไรหรอ สร้างสรรหรอ...

โพสต์ที่แชร์โดย Chamaiporn Jarturaput (@chamai_13) เมื่อ

เหมียว ชไมพร

เหมียว ชไมพร

ขอบคุณภาพ @chamai_13

related