svasdssvasds

นิ้ง กุลสตรี เผยข่าวดีแก่แฟนคลับ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

นิ้ง กุลสตรี เผยข่าวดีแก่แฟนคลับ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ต้องกลับเข้าโรงพยาลบาลอีกครั้ง เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องอยู่นาน ล่าสุดอดีตนางเอกสาวอย่าง นิ้ง กุลสตรี ก็ได้มีข่าวดีถึงแฟนๆ

เมื่อความคืบหน้าล่าสุดของเจ้าตัวนั้นมีอาการดีขึ้นมาก จากที่ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนั้น แพทย์สามารถให้กลับบ้านได้แล้ว เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคู่ของตัวเองและสามีที่ถ่ายรูปริมทะเลด้วยกัน ซึ่งเธอนั้นมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยได้ระบุว่า

"ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่าาา หลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน

ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่ทราบ... #ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ #โรคแทรกซ้อนครั้งต่อไปจะเป็นโรคอะไรไม่ทราบ...ทราบแต่ว่า”สู้สู้นะนิ้ง” #นอนทะเลพร้อมถุงยา2ถุงใหญ่ #งวดนี้ออก2แน่นอนมีแต่222 #รักรักกอดกอดแน่นแน่น"

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kulsatree Siripongpreeda (@kulsatrees) เมื่อ

หลังจากนั้นไม่นานก็มีบรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้อง พี่น้อง ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ต่างพากันเข้ามาส่งกำลังใจถึงสาวนิ้งกันรัวๆ พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าข้อให้เธอหายและมีกำลังใจที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

นิ้ง กุลสตรี เผยข่าวดีแก่แฟนคลับ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส นิ้ง กุลสตรี เผยข่าวดีแก่แฟนคลับ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส นิ้ง กุลสตรี เผยข่าวดีแก่แฟนคลับ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

ที่มา kulsatrees

related