svasdssvasds

ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด

ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด

ก้อย รัชวิน ลงชุดแต่งงานจากฝีมือ หมู ASAVA ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับของทั้งคู่ ต่างพากันเข้ามากดไลก์ร้องว้าวกันเป็นแถว

หลังจากที่ได้ควงคู่กันฉลองครบรอบปีที่ 10 ของความรัก ที่จับมือกันด้วยความเข้าใจมาตลอด สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ด้วยบรรยากาศดินเนอร์สุดโรแมนติก

รวมไปถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวก้อยก็ได้เขียนความประทับใจครั้งนี้ไว้ว่า "01.09.2020 ครบรอบ 10 ปี ไม่คิดเลยว่าเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ เผลอแป๊ปเดียวก็ 10 ปีแล้ว และอีกหลายๆ ปีต่อจากนี้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เราต้องเจอ ต้องเรียนรู้ ทุกข์และสุข หัวเราะและร้องไห้ จับมือและยิ้ม ไปด้วยกัน ต่อไปอีกซัก...กี่ปีดี? 50 ปี ... ดีมั้ย ตื่นเต้นที่จะได้ผจญภัยไปด้วยกันแบบนี้ ...ทุกๆปี...และตลอดไปนะ"

 

ล่าสุดก็มีภาพใหม่มาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกรอบ เมื่อดีไซเนอร์คนดังอย่าง หมู ASAVA ได้นำภาพของสาวก้อยในชุดแต่งงานสุดหรูหราและอลังการ มาอวดให้หลายคนได้ชมก่อน

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการลองชุด แต่ออร่าการเป็นเจ้าสาวนั้นไม่ได้ลดน้อยลงไปแต่อย่างใด ทำเอาหลายคนที่เข้ามาดูรูปนั้นต้องรีบกดไลก์กับความสวยของว่าที่เจ้าสาวให้ไว

 

ขนาดแฟนคลับหลายคนยังตื่นเต้นเพราะความสวยของสาวก้อยขนาดนี้ แล้วพี่ตูนว่าที่เจ้าบ่าวจะใจสั่นแค่ไหนกันคะ

ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด ก้อย รัชวิน ลองชุดแต่งงาน เปิดภาพความสวยงาม อลังการเป็นที่สุด

related