svasdssvasds

รัศมีแข ถูกไฮโซดังใช้ขวดฟาด เหตุหึงคุย น้ำหวาน เดอะเฟซ ไร้คำขอโทษ

รัศมีแข ถูกไฮโซดังใช้ขวดฟาด เหตุหึงคุย น้ำหวาน เดอะเฟซ ไร้คำขอโทษ

รัศมีแข เจ็บตัวแบบงงๆ ถูกไฮโซดัง ใช้ขวดฟาดหน้า กลางผับพัทยา มดดำแฉ! คือ ไฮโซแชมป์ เหตุเพราะหึงคุย น้ำหวาน เดอะเฟซ แถมไม่ขอโทษสักคำ

จากเหตุการณ์ข่าวที่ว่า รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่มใช้ขวดฟาดเข้าที่ใบหน้าบริเวณจมูกกลางผับ ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าว รัศมีแข ได้ออกมาเปิดผ่านรายการข่าวใส่ไข่ที่ มดดำ คชาภา ซึ่งเป็นพิธีกรได้ต่อสายตรงวิดีโอคอลแบบเห็นหน้าเห็นตาออกอากาศกันเลยทีเดียว

โดยเรื่องราวดังกล่าว รัศมีแข ได้บอกว่าสิ่งที่ได้พูดคุยคาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง สิ่งที่โดนคือเต็มๆ เพราะขวดฟาดมาที่บริเวณจมูก มีเลือดกำเดาไหล ส่วนเรื่องติดต่อขอโทษ รัศมีแข บอกว่าทางฝ่ายนั้นมีติดต่อมาแต่ยังไม่พร้อมคุยและได้บอกว่าอยากทำให้ทุกอย่างถูกต้อง

ยืนยันไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้าที่รู้เพราะเสิร์ชกูเกิ้ลถึงได้รู้ว่าเป็นใคร ยังพูดอะไรมากไม่ได้เพราะต้องดำเนินเรื่อง เดี๋ยวแจ้งความยังไงแล้วจะมาบอกเล่าอีกที สุดท้าย รัศมีแข ได้บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาทำอะไรให้ถูกต้องดีกว่า ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ตามก็ต้องทำให้ถูกต้อง

จากนั้นในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้เล่าถึงเรื่องนี้โดยเผยว่า ดาราสาวคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ส่วนไฮโซหนุ่มคือ ไฮโซแชมป์ ขณะที่เพื่อนสาวผิวคล้ำที่โดนทำร้ายคือ รัศมีแข ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา จ.ชลบุรี

มดดำ เล่าว่า โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ซึ่งรัศมีแขได้ไปเที่ยวและวันเกิดเหตุรัศมีแขไม่เจ็บและเพิ่งมาเจ็บวันนี้ จึงได้ไปเอ็กซเรย์ โชคดีจมูกไม่หัก ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้าย เพราะไฮโซหนุ่มเข้าใจผิดว่า รัศมีแขมาคุยกับน้ำหวานทำไม โดยหลังจากไฮโซหนุ่มทำร้ายก็กลับไปดื่มเหล้าตามปกติ ส่วนรัศมีแขก็ไปหาหมอด้วยตัวเอง

มดดำ เล่าอีกว่า รัศมีแขได้โทรมาหาและปรึกษาทั้งวัน โดยตอนนี้รัศมีแขกำลังรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุอยู่ แต่รัศมีไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ขอให้ขอโทษก็พอ ซึ่งหลังข่าวที่เกิดขึ้นทำเอาเพื่อนดาราหลายคนในวงการบันเทิงต่างโพสต์ภาพของ รัศมีแข และให้กำลังใจพร้อมกับบอกว่าไม่น่าจะทำอะไรรุนแรงกันแบบนี้

รัศมีแข

รัศมีแข

รัศมีแข

 

related