svasdssvasds

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ รับขายทองลูกจริง แต่แค่ 3 บาท นอกนั้นแค่เอาไปซ่อนไว้!

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ รับขายทองลูกจริง แต่แค่ 3 บาท นอกนั้นแค่เอาไปซ่อนไว้!

ติ๊ก ยอมรับกลางรายการว่าเอาทองลูกสาวไปขายจริง แต่ขายเพียงแค่ 3 บาท ไม่ได้ขายหมดอย่างที่อดีตสามีว่า ส่วนทองที่เหลืออีก 7 บาท เพียงแค่เอาไปซ่อนไว้ไม่ให้ หนุ่ม ศรราม รู้

หลังจากเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องระหว่างคู่อดีตสามีภรรยาอย่าง หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแฉถึงปัญหาการเงินของฝ่ายหญิง ก่อนย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าให้ไปทวงหนี้ที่ผู้หญิง ตนเองไม่เกี่ยว มีหน้าที่แค่เป็นพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

 

ซึ่งฝ่าย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผ่านรายการ โหนกระแส ที่หนุ่ม กรรชัยเป็นพิธีกร โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าปัญหาทุกอย่างเกิดขึ้นจากตัวของเธอเองทั้งนั้น ตอนแรกที่บอกกับอดีตสามีเรื่องหนี้สิน ไม่ได้บอกทั้งหมดว่ามีอะไรบ้าง เพราะในตอนนั้นยังไม่ได้คิดที่จะแต่งงาน

แต่เมื่อพิธีกรถามถึงประเด็นที่ฝ่ายชายระบุว่าสาวติ๊กเอาทองของขวัญลูกไปขายจนหมด แถมทองที่ว่านั้นเป็นของที่บันดาคนดังต่างเอามาให้เป็นของขวัญทั้งนั้น ซึ่งฝ่ายหญิงได้ตอบเสียงแข็งทันทีว่า "ไม่เป็นความจริง จากทองทั้งหมด 10 กว่าบาท ตนเองเอาไปขายเพียงแค่ 3 บาทเท่านั้น ที่ต้องเอาไปขายเพราะต้องการเอาเงินไปใช้หนี้รอบแรกก่อนที่จะหย่าและตอนนี้เคลียร์หนี้หมดแล้ว ส่วนที่เหลือไม่ได้ขายแค่เอาซ่อนไว้"

 

ทางด้านพิธีกรก็ได้ถามซ้ำอีกว่า ศรรามบอกว่าติ๊กเอาทองไปขายจนหมด ตอนนี้เหลือเพียงแค่ล็อกเก็ตที่เป็นรู้ปลูกสาวันเดียว เพราะปรีชาคนที่พาไปขายทองบอกว่าล็อกเก็ตสวย เลยขอซื้อเอาไว้

เมื่อถามถึงเรื่องนี้ฝ่ายติ๊กได้แต่อึ้ง ก่อนจะกล่าวเลี่ยงถึงเรื่องนี้ว่า จริงอยู่ที่เอาทองไปขายแต่ไม่ได้เอาไปขายทั้งหมด แต่อีกฝ่ายคิดว่าตนขายจนหมดต่างหาก

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ รับขายทองลูกจริง แต่แค่ 3 บาท นอกนั้นแค่เอาไปซ่อนไว้! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ รับขายทองลูกจริง แต่แค่ 3 บาท นอกนั้นแค่เอาไปซ่อนไว้! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ รับขายทองลูกจริง แต่แค่ 3 บาท นอกนั้นแค่เอาไปซ่อนไว้!

related