svasdssvasds

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สุดภูมิใจ ปิดหนี้แล้ว 3 ราย วอนที่เหลือรอนิดกำลังเร่งหาเงิน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สุดภูมิใจ ปิดหนี้แล้ว 3 ราย วอนที่เหลือรอนิดกำลังเร่งหาเงิน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ข้อความสุดภูมิใจในตัวเอง หลังปิดหนี้ไปได้แล้ว 3 ราย ก่อนบอกถึงเจ้าหนี้ที่เหลือช่วยรอสักหน่อย ตอนนี้เร่งหาเงินมาชดใช้อยู่

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองก็เป็นได้ สำหรับเรื่องราวดราม่าของสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอ์ หรือ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของนักแสดง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเพราะเรื่องเงิน

งานนี้ฝ่ายหญิงไม่ย่อท้อทำงานหาเงิน เพื่อที่จะลบคำครหาของทุกฝ่าย และก็ถึงคราวน่าภูมิใจของตัวเอง เมื่อสาวติ๊กได้โพสต์ภาพและข้อความยาวเหยียด เพราะตนเองนั้นสามารถปลดหนี้ได้ถึง 3 เจ้า และยังบอกถึงเจ้าหนี้รายที่เหลือว่า รบกวนรออีกหน่อย ตอนนี้กำลังเร่งหาเงินมาชดใช้อยู่ โดยระบุว่า

“ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้อง ติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะ ขอบคุณ พี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ วันนี้ติ๊กสู้จริงๆค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆนะคะ

ข่าวที่พี่ๆเพื่อนๆได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆไป 3 คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ

มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรกหรอก เราต้องใช้ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่ ขอบคุณ พี่ๆเพื่อนๆหลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆวันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆสำหรับผู้หญิง ตัวคนเดียว คนนี้

ตอนนี้ติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึก บัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่ง แต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุกงานด้วยความตั้งใจ

ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์ ตัวเองให้เห็นจากการกระทำต่อจากนี้อีก ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายท่านรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ

#ภูมิใจที่แก้ไขปัญหา ได้ดีขึ้น #แต่ต้องดีกว่านี้ อีก #วีจิอย่าลืมแม่นะ #ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิง คนนี้นะคะ #ขอบคุณ คนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตาในทุกๆย่างก้าว #บันทึกรักจากแม่

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สุดภูมิใจ ปิดหนี้แล้ว 3 ราย วอนที่เหลือรอนิดกำลังเร่งหาเงิน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะ ขอบคุณ​พี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ วันนี้ติ๊กสู้จริงๆค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆนะคะ ข่าวที่พี่ๆเพื่อนๆได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆไป3คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรกหลอก เราต้องใช้ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่ ขอบคุณ​พี่ๆเพื่อนๆหลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆวันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆสำหรับผู้หญิง​ตัวคนเดียว​คนนี้ ตอนนี้ติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึก​บัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่งแต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุกงานด้วยความตั้งใจ ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์​ตัวเองให้เห็นจากการกระทำต่อจากนี้อีก ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายท่านรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ #ภูมิใจที่แก้ไขปัญหา​ได้ดีขึ้น #แต่ต้องดีกว่านี้​อีก #วีจิอย่าลืมแม่นะ #ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิง​คนนี้นะคะ #ขอบคุณ​คนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตาในทุกๆย่างก้าว #♥️??บันทึกรักจากแม่✌️??

โพสต์ที่แชร์โดย HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) เมื่อ

 

ที่มา mama.veeji

related