svasdssvasds

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

JKN Dramax เปลี่ยนชื่อเป็น JKN TV ช่อง 86 สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน ส่งทั้งหนังและละครใหม่แกะกล่อง 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ประกาศเปลี่ยนชื่อ JKN Dramax เป็น JKN TV ออกอากาศทาง PSI หมายเลข 86 เริ่ม 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เสิร์ฟทุกคอนเทนต์คุณภาพให้กับผู้ชมที่รัก เพิ่มความสนุกซีรีส์เด่น ซีรีส์ดัง ทั้งภารตะพันล้าน รักกระชากใจ และข่าวสารสาระดี ๆ ที่ให้คุณทันทุกเหตุการณ์ ทั้งในและนอกประเทศทั่วทุกมุมโลก สนุกทุกวันสำหรับทุกคน เต็มอิ่มจุใจ ฟินตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังคืนกำไรคนดู ปล่อยหนังและละครใหม่แกะกล่องถึง 2 เรื่อง ได้แก่ My Father is A Transgender - เจ้าชายพี่หมีกับสตรีข้ามเพศที่รัก และ Love You Two - อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ทั้ง 2 เรื่องนำแสดงโดย หนุ่มลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน คลิ้นท์ บอนแดด เตรียมออกอากาศในกลางเดือนตุลาคม 2563 นี้   ช้อป Pomelo แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ fast fashion ที่กำลังมาแรง 

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

 

 

My Father is A Transgender - เจ้าชายพี่หมีกับสตรีข้ามเพศที่รัก ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงจริง นำแสดงโดย คลิ้นท์ บอนแดด รับบทพระเอกของเรื่อง ร่วมด้วย อัลเลน ไดซอน กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในการรับบทเป็นผู้หญิงข้ามเพศเป็นครั้งแรก พร้อมนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย อาทิ เดฟ บอร์เนีย, อนาลีน บอร์โร และเจนนี่ มิลเลอร์ เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เติบโตในครอบครัวที่แตกแยก ยายของเขาหลอกว่า แม่ของเขาคือพี่สาว ส่วนลุงและป้าคือพี่ชายและพี่สาว

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

เขาไม่มีโอกาสได้พบพ่อที่แท้จริงเลย แต่เรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่รบกวนจิตใจ ต้องต่อสู้กับความรู้สึกทางเพศที่แท้จริง แต่เนื่องจากเขาเติบโตมาในครอบครัวหัวโบราณ เขาจึงจำเป็นต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้เป็นความลับ แค่เกริ่นเรื่องขึ้นมาก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่ชื่นชอบในการคัดเลือกคอนเทนต์ ผลิตคอนเทนต์คุณภาพ แบบฉบับเจเคเอ็น ห้ามพลาด!! ลงจอให้ฟินกัน ทาง JKN TV ช่อง 86 ออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. (ตอนเดียวจบ)

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

 

และละครแกะกล่องใหม่อีกหนึ่งเรื่อง Love You Two - อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน  ละครเรื่องนี้ได้ คลิ้นท์ บอนแดด รับบทตัวละครสำคัญ และได้ เจนนี่ลีน เมอร์คาโด้ มารับบทนางเอกของเรื่อง ละครเรื่องนี้ลงทุนไปกับโปรดักชั่นมหาศาล ยิ่งใหญ่ ตระการตา และทุ่มสุดตัวเพื่อคนดูในสไตล์ เจ้าแม่คอนเทนต์โดยการแต่งเพลงใหม่เพื่อประกอบซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะกับเพลง หรือเรารักกันไม่มากพอ ขับร้องโดย มาเรียม เกรย์ นักร้องสาวเสียงคุณภาพชั้นแนวหน้าของวงการเพลง นอกจากนี้ยังได้เพลง อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ของ ทาทา ยัง มาประกอบซีรีส์เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องอีกด้วย นอกจากจะมีเนื้อหาที่ชวนติดตาม และชวนจิ้นฟินครบรส ที่สำคัญมีเค้าโครงเรื่องมาจากชีวิตจริงของ CEO แอน จักรพงษ์ นั่นเอง

และสำหรับ Love You Two – อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน เป็นเรื่องราวของแอนและแซม สองพี่น้องครอบครัวบาตองบากัล ที่วันหนึ่งแซมเกิดไปปิ๊งรักเข้ากับเบนจามิน เรเยส จูเนียร์  ซีโอโอหนุ่มใหญ่เจ้าของโรงแรมกัลยาน  ผู้มีทั้งหน้าตา และบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่แสนอบอุ่น  ทำให้แซมเกิดความรู้สึกชอบเพราะความเป็นผู้ใหญ่ของเขา ขณะเดียวกันแอนผู้เป็นพี่มีคนรักที่คบกันมา 8 ปี (คลิ้นท์) ในวันครบรอบครั้งที่ 8 แอนได้ตัดสินใจขอคลิ้นท์แต่งงานเพราะเขาขอเธอมาหลายครั้งแล้วแต่เธอเอาแต่ปฏิเสธ

JKN TV ประเดิมชื่อใหม่ส่งหนังและละคร 2 เรื่อง 2 รสลงจอ

ครั้งนี้แอนเป็นคนขอ แต่คลิ้นท์ปฏิเสธและขอเลิกกับแอน ด้วยเหตุผลที่ว่า  เขาต้องเดินทางไปทำโปรเจกต์ที่ต่างประเทศ ทำให้แอนเสียใจอยู่นาน ขณะที่แซมพยายามตามตื้อเบนจามินจนใจอ่อน และทำให้แอนยอมรับให้ทั้งสองคบกัน แต่ยิ่งนานวันยิ่งเบนจามินได้เจอกับแอน และได้พูดคุยกัน ทำให้เขารู้สึกสงสารและอยากปกป้องแอนมากขึ้น จนเกิดความรู้สึกรักกับเธอโดยไม่รู้ตัว เบนจามินตัดสินใจบอกเลิกกับแซม เพราะไม่อยากทำร้ายความรู้สึกแซมไปมากกว่านี้ 

ทางด้านเอดิสัน (ลูกบุญธรรมของเบนจามิน) ก็พยายามเข้าหาแซม เพราะรู้สึกชอบในตัวเธอ แต่แซมไม่ได้สนใจ  จากนั้นไม่นานเลียนนาคู่หมั้นเก่าของเบนจามิน กลับมาที่มะนิลา ทำให้แอนยิ่งปิดกั้นตัวเอง  เลียนนาพยายามหาเรื่องแอน  แต่เมื่อทั้งคู่ได้คุยกัน ทำให้เลียนนารู้สึกถูกชะตากับแอนและรู้สึกชอบแอน จนในที่สุด เลียนนาและเบนจามินจึงกลายมาเป็นคู่แข่งด้านความรักของกันและกันแทน

เรื่องราวดำเนินต่อ จนแอนและเบนจามินมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน แต่แล้วคลิ้นท์ก็กลับมาเพื่อขอคืนดีกับแอนอีกครั้ง  แอนไม่รู้จะทำตัวยังไง เพราะตอนนี้เธอรักเบนจามินเข้าให้แล้ว แต่คลิ้นท์กลับมาทำดีและเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเธอ สุดท้ายแล้วแอนจะเลือกใคร ต้องติดตามต่อในละคร พร้อมออกกาศให้ชมทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 22.25 น. ทางช่อง JKN TV (PSI หมายเลข 86) เริ่มตอนแรก 19 ตุลาคม 2563 นี้ 

related