svasdssvasds

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญายกวง แยกย้ายคนละเส้นทาง

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญายกวง แยกย้ายคนละเส้นทาง

JYP Entertainment แถลงยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญา ปิดฉาก 7 ปีในนามวง สมาชิกทั้ง 7 คน ตัดสินใจแยกย้ายตามเส้นทางของตัวเอง

ถือเป็นข่าวช็อควงการเพลงเกาหลีใต้ไม่น้อย เพราะเมื่อสื่อดังอย่าง Dispatch ได้เปิดเผยว่า สมาชิกของวง GOT7 ที่เดบิวต์เมื่อปี 2014 ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัด JYP Entertainment สมาชิกทั้ง 7 คน ประกอบไปด้วย มาร์ค,เจบี,แจ็คสัน,จินยอง, ยองแจ,ยูคยอม และคนไทยอย่าง แบมแบม กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนตัดสินใจเดินในเส้นทางของตัวเอง และหยุดการทำกิจกรรมในนามวง GOT7

สำหรับแผนการทำงานหลังจากนี้ของสมาชิกแต่ละคน ได้มีการคาดการณ์แตกต่างกันไป ตามความสามารถและความถนัดของแต่ละคน ในบางส่วนได้รับการยืนยันแล้ว และบางส่วนก็อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจ โดยได้รับข้อมูลบางส่วนว่า

"จินยอง" ได้รับการติดต่อสัญญากับค่ายนักแสดง BH Entertainment กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกันในรายละเอียดขั้นสุดท้าย และจะเดินทางในสายนักแสดง

"ยูคยอม" ตั้งใจที่จะเรียนฮิปฮอปและเต้นอย่างมืออาชีพมากยิ่งขึ้น และจะย้ายไปสังกัดค่าย AOMG ที่มี แจบอม อดีตสมาชิกวง 2PM ค่ายเดียวกันเป็นประธานค่ายระดับสูงอยู่

"ยองแจ" ได้รับการติดต่อจากค่าย Sublime Artist ที่ดูแลศิลปิน-นักแสดงมากมาย อาทิ ซงคังโฮ, เรน, ฮานิ EXID, คิมฮีจอง ฯลฯ ซึ่งในอนาคตเขาวางแผนที่จะทำทั้งงานเพลง ควบคู่กับการถ่ายแบบและโฆษณา

"เจบี" มีค่ายเพลงฮิปฮอปชื่อดังและค่ายเพลงระดับโลกส่งข้อเสนอเซ็นสัญญา ซึ่งเขากำลังจะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในฐานะศิลปินฮิบฮอป

"แจ็คสัน" จะทำงานทั้งในจีนและเกาหลี โดยกิจกรรมในเกาหลีจะดำเนินผ่านเอเจนซี่ และกิจกรรมอื่นที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการโดย "Team Wang" ที่เขาสร้างขึ้น

"มาร์ค" จะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา และวางแผนใช้เวลากับครอบครัวที่แอลเอก่อน หลังจากนั้นวางแผนเปิดช่อง Youtube ส่วนตัว และอาจทำดนตรีในฐานะศิลปินเดี่ยว

สำหรับ "แบมแบม" หนุ่มชาวไทย จะทำกิจกรรมทั้งในประเทศไทยและเกาหลีพร้อมกัน ซึ่งมีการรายงานว่าขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญากับทาง Makeus Entertainment

หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวเรื่องการแยกวงของสมาชิกทั้ง 7 คน แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากค่ายต้นสังกัด สมาชิกทั้งหมดก็ได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปของสมาชิกทั้งหมด พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #GOT7FOREVER ทำให้แฮชแท็กนี้พุ่งติดอันดับตั้งแต่เมื่อวาน จนกระทั่งต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญายกวง แยกย้ายคนละเส้นทาง

หลังจากที่ได้มีข่าวออกไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2564 ล่าสุดทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ เพื่อยืนยันถึงเรื่องที่ Got7 กำลังหมดสัญญาและออกจากสังกัด โดยระบุว่า “สวัสดี นี่คือเจวายพี เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้ทำการพูดคุยกับสมาชิก GOT7 ก่อนที่สัญญาของพวกเขาจะหมดลงในวันที่ 19 มกราคม ผลออกมาว่า ทั้งสมาชิกและค่ายเห็นตรงกันกับการไม่ต่อสัญญา และกิจกรรมในอนาคต

GOT7 ได้รับการยอมรับในระดับโลกกับการเป็นศิลปินเค-ป๊อป นับตั้งแต่ที่พวกเขาเดบิวต์เมื่อ 16 มกราคม 2557

พวกเราขอบคุณ GOT7 จากใจจริง กับการที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการเค-ป๊อปและค่ายเจวายพี รวมทั้ง IGOT7 แฟนๆที่เป็นแรงผลักดันสำหรับกิจกรรมต่างๆ ของพวกเขานับตั้งแต่เดบิวต์ เราขอให้สมาชิก GOT7 ทุกคนประสบความสำเร็จกับความพยายามของพวกเขา”

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญายกวง แยกย้ายคนละเส้นทาง

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญายกวง แยกย้ายคนละเส้นทาง

JYP ยืนยัน GOT7 ไม่ต่อสัญญายกวง แยกย้ายคนละเส้นทาง

related