svasdssvasds

สน ยุกต์ เผยความในใจ หลังโบกมือลาซิทคอม เป็นต่อ

สน ยุกต์ เผยความในใจ หลังโบกมือลาซิทคอม เป็นต่อ

แฟนๆเศร้า "สน ยุกต์" เผยความในใจ อำลาซิทคอมในตำนาน "เป็นต่อ" ปิดฉากบท "ขั้นเทพ" ที่ผูกพันมานานกว่า 7 ปี

ทำเอาแฟนๆ ซิทคอมในตำนานอย่าง เป็นต่อ พากันเสียใจและเศร้าหนักมาก หลังเป็นต่อ 2021 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ต้องอำลาหนึ่งในตัวละครที่ทั้งรักและผูกพันมานานกว่า 7 ปี อย่างบท ขั้นเทพ ที่ในเรื่องต้องจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุรถคว่ำในตอนล่าสุด ซึ่งตัวละครนี้แสดงโดย สน ยุกต์ เป็นตัวละครสำคัญของเรื่อง เป็นอีกหนึ่งคนที่ผูกพัน มีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับซิทคอมเรื่องนี้

โดยล่าสุด สน ยุกต์ ได้โพสต์ข้อความเผยความในใจ ระบุว่า "ขอขอบคุณละครชั้นครูของผม ที่ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านคำว่า ‘พระเอกโรบอท’ และได้รู้จักว่าการแสดงจริงๆ เป็นยังไง #เป็นต่อ เป็นผลงานที่ผมรักและผูกพันมานาน 6-7 ปี ขอขอบคุณ พี่ปุ้ย ผอูญ, พี่บอย, พี่ป้อน ที่ให้โอกาสผมมาอยู่ในซิตคอมเรื่องดังในตำนานของ Exact ขอบคุณพี่นก ผู้กำกับที่คอยปั้นคอยกวดขันคอยช่วยการแสดงของผม (ยอมรับเลย ช่วงแรกๆ ที่มาเล่นเป็นต่อ ผมเครียดมากเพราะนักแสดงทุกคนเก่งและมีประสบการณ์กันอยู่แล้ว กลัวไปทำให้เรื่องนี้สนุกน้อยลง แต่ยังดีที่มีพี่นกคอยช่วย) ขอบคุณทีมเขียนบทที่เขียนและสร้างให้ตัว #ขั้นเทพ มีสีสันและเป็นที่รักของแฟนๆ เป็นต่อ

ขอบคุณพี่ชาคริต, พี่พิม, พี่กิ๊ก, พี่เกลือ, พี่เจี๊ยบ, พี่อู๊ด, พี่แหม่ม, พี่ปุ้ย, พี่ธงธง และนักแสดงทุกๆ คน ที่เป็นทั้งครู แต่ละคนมีวิชาให้ผมได้ศึกษา และเป็นทั้งครอบครัวที่ผมรักและรักผม ขอบคุณทีมงานเป็นต่อทุกคนที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นต่อ จะอยู่ในใจของผมตลอดไป เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่ดีสุดของผม ขอบคุณครับ"

สน ยุกต์ เผยความในใจ หลังโบกมือลาซิทคอม เป็นต่อ

สน ยุกต์ เผยความในใจ หลังโบกมือลาซิทคอม เป็นต่อ

related