svasdssvasds

นุ๊ก ธนดล คู่จิ้น นุ๊กปาย งานเข้า! แฟนตัวจริงสุดทนโพสต์แฉยับ

นุ๊ก ธนดล คู่จิ้น นุ๊กปาย งานเข้า! แฟนตัวจริงสุดทนโพสต์แฉยับ

"นุ๊ก ธนดล" คู่จิ้นดัง "นุ๊กปาย" เจ้าของเพลงดัง "รักนะต้าววาฬ" งานเข้าโดนแฟนเก่าชื่อ "แอนนา" โพสต์สตอรี่ไอจีแฉยับหลังหมดความอดทนถูกแฟนคลับของคู่จิ้นตามด่า และพฤติกรรมฝ่ายชายที่ดังแล้วเปลี่ยนไป คู่จิ้นสาวหล่อ ปาย ฉัตรนภา ก็รู้เห็นมาตลอด และก็มีแฟนตัวจริงเป็นนางงามอีกทั้งปายยังสนิทสนมกันกับสาวแอนนาด้วย

เรียกว่างานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ศิริแวว หรือที่รู้จักกันในฐานะคู่จิ้น นุ๊กปาย เจ้าของเพลงดัง รักนะต้าววาฬ เมื่อมีสาวสวยชื่อว่า แอนนา อ้างว่าเป็นอดีตแฟนของหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่แฉ

หลังอดทนมานาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องถูกแฟนคลับของคู่จิ้นด่า พฤติกรรมฝ่ายชายที่ดังแล้วเปลี่ยนไป ซึ่งก่อนที่จะดังสาวแอนนาจะเป็นคนซัพพอร์ตทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องเงิน

ซึ่งคู่จิ้นสาวหล่อ ปาย ฉัตรนภา ก็รู้เรื่องมาตลอด และปายก็มีแฟนตัวจริงเป็นนางงามของตนเองอีกทั้งปายยังสนิทสนมกันกับสาวแอนนาด้วย

แอนนา อดีตแฟนสาว นุ๊ก ธนดล ผู้หญิงคนนี้แซ่บเกินต้าน

นุ๊ก ธนดล คู่จิ้น นุ๊กปาย งานเข้า! แฟนตัวจริงสุดทนโพสต์แฉยับ

โดยสาวแอนนาโพสต์ทั้งรูปคู่และสิ่งต่างๆ ที่ฝ่ายชายเคยคุยกันในแชท ทั้งเรื่องที่หนุ่มนุ๊กพูดใน TikTok ว่าสาวแอนนาคือคนคุยในอดีต ทั้งที่ความจริงยังคบกันอยู่ หรือเรื่องค่าใช้จ่ายที่คบกันตั้งแต่ข้าวสักมื้อยังเลี้ยงไม่ได้จนฝ่ายชายโด่งดังมีแฟนคลับมากมาย

ก็เริ่มหลงในชื่อเสียงเงินทอง และเห็นแก่ตัว แถมยังขอให้แอนนาโพสต์รูปคู่ชายอื่นเพื่อที่แฟนคลับตนเองจะได้เข้าใจว่าแอนนามีแฟนใหม่แล้ว อีกทั้งยังให้แอนนาฟ้องแฟนคลับตนเองที่เข้ามาด่าแอนนา

งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนและชาวเน็ตผิดหวังในตัวศิลปิน จนเกิดการวิจารณ์ต่างๆ มากมายผ่านแฮสแท็ก #นุ๊กปาย แต่ก็ยังมีแฟนคลับหลายๆ คนคอยให้กำลังใจ นุ๊ก ธนดล พร้อมออกมาปกป้อง

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

related