svasdssvasds

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าได้ตัดสินใจเลิกรา ปิดฉากรัก 6 ปี พร้อมข้อความสุดซึ้งทิ้งท้ายที่ฟังแล้วน้ำตาคลอ ส่องรูปโมเมนต์หวานในอดีตของ แจ็ค เฉลิมพล กับ "น้องคุณ" (อดีต) แฟนสาวคนสวย ที่ถ่ายทอดผ่าน IG @khunkununya ทิ้งท้ายความสัมพันธ์แบบช็อกวงการ

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา

คุณ คุณัญญา แฟน แจ็ค แฟนฉัน ที่วันนี้เหลือเพียงอดีตความรู้สึกดีๆที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 6 ปี เหลือไว้เพียงภาพความทรงจำ และคนทั้งคู่ได้ยืนยันว่าเป็นการตกลงแยกทางบนพื้นฐานความเข้าใจ

แจ็ค แฟนฉัน เลิกแฟน

ข้อความบนไอจี คุณ คุณัญญา IG @khunkununya ระบุ "ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆเวลาที่คุณแย่ คุณรู้สึกโชคดีเสมอที่มีแจ็ค และคุณจะเป็นคนนึงที่หวังดี และรอคอยดูความสำเร็จของแจ็คตลอดไป :) #always"

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา

สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ วัย 31 ปี สร้างชื่อมาจากการเป็นนักแสดงเด็กในภาพยนตร์แฟนฉัน คบหาเป็นแฟนกับ คุณ คุณัญญา แฟนสาวนอกวงการมานาน 6 ปี และได้ประกาศเลิกราอย่างเป็นทางการในวันนี้ผ่านรายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา ดำเนินรายการ

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา คุณ คณัญญา IG เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา

เปิดวาร์ป คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ล่าสุดหลังเลิกรา Cr. ไอจี @khunkununya

related