svasdssvasds

เก้า จิรายุ เปิดใจ! หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ ด่าแรงทำเพลงขยะ

เก้า จิรายุ เปิดใจ! หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ ด่าแรงทำเพลงขยะ

ไม่โกรธ! "เก้า จิรายุ" เมินคอมเมนต์แซะแรง ไม่เก็บมาคิด หลังปล่อยเพลงใหม่ แต่กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งวิจารณ์ ทำเพลงขยะ เทียบเสียงหมากรนยังเพราะกว่า ลั่นจะไม่เปลี่ยนแนวเพลงวง จะไม่ยอมสูญเสียความเป็นตัวเอง

เรียกได้ว่านักแสดงหนุ่ม เก้า จิรายุ อุตส่าห์ตั้งใจทำผลงานเพลงใหม่ "เอาแฟนเก่ากูคืนมา" ร่วมกับเพื่อนๆ วง Bad Baboon แต่กลับเจอวิจารณ์แรง ถูกชาวเน็ตชาวเกรียนเข้ามาคอมเมนต์ด่าแรง

ในทำนองว่า เพลงขยะ เสียงหมากรนยังเพราะกว่า จนทำให้หนุ่ม เก้า แอบจิตตกไปชั่วขณะ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ระบุว่า

เรื่องเพลงที่โดนดราม่าว่าเป็นเพลงขยะ รู้สึกโกรธไหม ?

"ไม่ครับ ผมไม่ได้โกรธเลย ผมไม่ได้คิดอะไร ที่เอามาโพสต์ผมเป็นคนขี้แกล้ง คนที่คอมเมนต์ที่ดีก็มี คนที่คอมเมนต์ไม่ดีก็มี ซึ่งมันก็มีมาทุกเพลง แต่ว่าคนนี้ก็จะหนักหน่อย

จริงๆ ผมรับได้ เพราะการทำผลงานออกมา ก็ต้องมีคนไม่ชอบอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ แต่คนนี้ผมเห็นว่าด่า ก็เลยเอาเขามาแกล้งครับ แต่เขาไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ชื่อและรูปของเขา ผมคิดว่าคงไม่ใช่ตัวจริงหรอก"

เจอเหตุการณ์เช่นนี้ ทำให้ท้อในการทำงานมากขึ้นไหม?

"ไม่ครับ เราแค่เห็นแล้วจับมาเป็นประเด็นเฉยๆ เพราะมันก็มีทั้งคนด่าและคนชม ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนได้ไปฟังกัน และคุณก็พิสูจน์ด้วยตัวเอง ถ้าคุณจะด่าก็ได้ ไม่เป็นไร

เราทำงานมา เราอยากเห็นคนคอมเมนต์อยู่แล้ว มันอาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ แต่ถ้าเราจะไปหวังให้ทุกคนชอบ มันไม่มีทาง ไม่โกรธครับ ก็แค่เป็นคอมเมนต์หนึ่ง

ถามว่าชอบไหมที่คนมาด่า ก็ไม่ได้ชอบ แต่ไม่ได้เกลียด มันเป็นสิทธิ์ของเขา มันเป็นสิทธิ์ขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรมี แต่ก็อยากจะเชียร์ให้ทุกคนคอมเมนต์ให้มันน้อยลงก็ยังดี"

เกิดกระแสดราม่า จะนำไปปรับปรุง พัฒนาเพลงหรือเปล่า ?

"เราอาจจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง แต่เราจะไม่เปลี่ยนจนมันสูญเสียความเป็นตัวเอง เพราะว่าคนอื่นชอบ เขาไม่ได้คำนึงว่ามันเป็นตัวเราหรือเปล่า เราจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด"

เก้า จิรายุ เปิดใจ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ ด่าแรงทำเพลงขยะ

เก้า จิรายุ เปิดใจ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ ด่าแรงทำเพลงขยะ

เก้า จิรายุ เปิดใจ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ ด่าแรงทำเพลงขยะ

related