svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ หยุดออดิชั่น เลือกเบนจามินเป็นรักแท้ โบกมือลาผู้ชายคนอื่น

แอน จักรพงษ์ หยุดออดิชั่น เลือกเบนจามินเป็นรักแท้ โบกมือลาผู้ชายคนอื่น

เลือกแล้ว! "แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศหมื่นล้าน ประกาศหยุดการออดิชั่น เลือก "เฮียเบนจามิน" เป็นรักแท้ ส่วนอีก 3 หนุ่มต้องยุติความสัมพันธ์ บอกที่ผ่านมาไม่ได้รักแค่หลง

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ กับเรื่องราวความรักของ "แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศคนเก่ง ที่เคยเล่าว่าคบผู้ชาย 4 คน แต่ขอเลือกคนเดียว เพื่อใช้ชีวิตร่วมกันในบั้นปลายของชีวิต

โดย 4 หนุ่มที่กำลังออดิชั่น คือ เบอร์ 1 เบนจามิน หนุ่มอังกฤษ หรือที่รู้จักกันคือ เฮีย , เบอร์ 2 คลิ้นท์ บอนแดด อดีตแฟนหนุ่มของอดีตนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ หรือพี่หมี , เบอร์ 3 เคิร์ก บอนแดด น้องชายพี่หมี และเบอร์ 4 กัปตัน นักฟุตบอลตุรกี จนเป็นที่ฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่ง

โดยล่าสุดสาว แอน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศหยุดการออดิชั่น ผู้ชายที่เลือกใช้ชีวิตร่วมกันคือ เฮียเบนจามิน คนเดียว ที่เป็นรักแท้ ส่วนหนุ่มอีก 3 คน แยกย้าย ไม่ได้ต่อวีซ่า ที่ผ่านมาแค่หลงไม่ได้รัก

ระบุข้อความว่า "Stuck with you ‘เฮียคนเดียว’ ไม่ต้องพูดมากเข้าใจยังหยุดการออดิชั่น!!! กราบขอบพระคุณยายย่าที่ให้คำแนะนำดีๆ กับลูกคนนี้เสมอ (ถึงแม้ดิฉันเป็นคนดื้อไม่ฟังใคร!)"

"รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจแอนมาโดยตลอด ช่วงนี้เฮียกับแอนคุยกันมาก เกี่ยวกับการบริหารอนาคตร่วมกัน เฮียได้รับตำแหน่งเป็นรองประธานบริษัท และต้องทำงานที่ต่างประเทศ"

"เฮียยืนยันที่จะสร้างเนื้อ สร้างตัวก่อนจะมาเป็นหัวหน้าครอบครัว สิ่งที่เราทั้งคู่ต้องทำก็คือการรักษาคุณค่าทางหัวใจ เพื่อให้กาลเวลาและพรหมลิขิตเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า รักนี้เป็นของเธอจากนี้และตลอดไป"

"ในช่วงอดีตที่ผ่านมา แอนย้ำอีกครั้งว่าแอนขอโทษทุกคนที่แสดงอาการต้องเอาชนะให้ได้ ผ่านหน้าจอทีวีทุกรายการที่ไป ซึ่งความรักไม่ใช่ธุรกิจ แต่มันยิ่งเจ็บก็ยิ่งรักจริงๆ"

"อยากให้ทุกคนเข้าใจแอนและลูกเหมือนกัน แอนรู้สึกไม่ดีที่ใช้ผู้ชายคนอื่นเป็นเครื่องมือในการประชดเฮียและพูดจาแรงๆออกหน้าสื่อ"

"เพื่อให้เฮียรับรู้ถึงความโกลาหล แต่คนที่เจ็บเองคือแอนเสมอ...แอนยอมรับว่าหลงหนุ่มๆ เหล่านั้นในอดีต"

"โดยเฉพาะหมีคนโต แต่แอนไม่เคยรักเลย จนเค้าเกือบบ้าที่รู้ว่าทำยังไง เค้าก็มาแทนเฮียไม่ได้ (ในมิวสิควิดีโอ สั่งหัวใจให้เลือกใครไม่ได้ ล้วนเป็นคำพูดของคลิ่นท์จริงๆไม่ได้มาจากสคริปต์ใดๆ)"

"ทุกช่วงเวลาที่อยู่กับแต่ละคน มันเป็นเพียงแค่การคลายเหงาชั่วคราว แต่ต่อมาก็รู้สึกสงสารที่ให้ความหวังกับพวกเขา"

"ความสัมพันธ์กับผู้ชายทั้งหมด แอนขอยืดอก ยอมรับด้วยใจนักเลงว่าในอดีตแอนไม่ควรถลำ ปล่อยให้มันเกิดขึ้น ทั้งทางกายและใจ ตอนนี้แอนต้องยุติมันทั้งหมด"

"โดยการไม่ต่อวีซ่าให้ใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะหมีใหญ่ที่ส่งกลับไปตั้งแต่ปลายพฤศจิกายนปีที่แล้ว...แอนก็ยังคุยกับแม่เค้าอยู่เสมอ แต่ไม่ขอคุยกับเขาและส่งเงินผ่านคุณแม่เค้าด้วยความห่วงใย"

"ส่วนหนุ่มตุรกีกลับไปแล้วหนึ่งเดือนก็คงจะช็อคเหมือนกันที่เราไม่หยิบยื่นโอกาสให้เขากลับมาอีก แต่เราต้องแข็งใจ"

"(กัปตันเป็นคนน่ารักและดูแลความรู้สึกแอนดีมาก ซึ่งเค้าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หมีใหญ่เกรี้ยวกราดรุนแรงถึงกับชูนิ้วกลางให้กันกลางกองถ่าย)"

"ส่วนน้องหมีตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยกับแอนได้เดือนกว่าแล้วคะ ก็คงต้องเคลียร์ให้ชัดว่าเหลือสถานะเพียงแค่พี่น้อง และช่วยเลือกสาวๆ ที่ชอบเขา สนิทกับเขาหรือมาขายขนมจีบเขาอยู่"

"ไม่งั้นคงต้องยกเลิกวีซ่าเช่นกัน แอนต้องเด็ดเดี่ยวกับเรื่องพวกนี้ทั้งหมด และขอมีเพียงแค่รักเดียว ถึงแม้ต้องอดทนกับการรอคอยก็ตาม"

"ท้ายที่สุดแอนถามเฮียสั้นๆว่า ยกโทษให้แอนได้ไหมกับเรื่องทั้งหมด? เฮียก็ตอบสั้นๆ เช่นกันว่า ผมก็มีส่วนที่ทำให้มันเกิดขึ้น พูดไปแล้วได้อะไร นอกจากเดินหน้ารักแอนต่อไปเท่านั้นเอง"

"รักที่สุด...สุดที่รักของฉัน...รักเฮียคนเดียว อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป ขอให้ฟ้าบันดาลลิขิตแล้วกัน"

"เฮียกับแอนและลูกทั้งสอง จะทำให้ดีที่สุดคะ รักแฟนคลับทุกคนด้วยความซาบซึ้งจริงๆคะ ด้วยรักจากหัวใจ"

แอน จักรพงษ์ หยุดออดิชั่น เลือกเบนจามินเป็นรักแท้ โบกมือลาผู้ชายคนอื่น

แอน จักรพงษ์ หยุดออดิชั่น เลือกเบนจามินเป็นรักแท้ โบกมือลาผู้ชายคนอื่น

แอน จักรพงษ์ หยุดออดิชั่น เลือกเบนจามินเป็นรักแท้ โบกมือลาผู้ชายคนอื่น

แอน จักรพงษ์ หยุดออดิชั่น เลือกเบนจามินเป็นรักแท้ โบกมือลาผู้ชายคนอื่น

related