svasdssvasds

กานต์ วิภากร เผย เสก โลโซ บอกไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเจอกัน จ่อแถลงเย็นนี้

กานต์ วิภากร เผย เสก โลโซ บอกไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเจอกัน จ่อแถลงเย็นนี้

"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" เผยอีกฝ่ายบอกไม่ต้องห่วง เดี๋ยวก็เจอกัน รับเตรียมการไว้เบื้องต้นแล้ว อย่าเพิ่งด่วนสรุป กระบวนการยังไม่เสร็จ จ่อเตรียมแถลงเย็นนี้

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ศาลไม่อนุญาตฎีกาคดี สั่งจำคุก "เสก โลโซ" 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา ในคดีเสพยา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปี 2560

เสก โลโซ โดนจำคุก 2 ปี 18 เดือน คดีเสพยา ขัดขืนการจับกุม

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ภรรยาของ เสก โลโซ ได้เปิดใจว่า "เบื้องต้นก็ขอให้เป็นไปตามความดุลยพินิจของศาล ซึ่งตนเองอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการในส่วนของคดี ส่วนตัวยังมีความหวังว่า สามีอาจจะไม่ต้องถูกจำคุก

ซึ่งตนกับสามีได้มีการพูดคุย เตรียมการไว้ในเบื้องต้นแล้ว จากการพูดคุยกับสามี พบว่า เจ้าตัวยังมีน้ำเสียงปกติ เพราะได้มีการเตรียมการไว้แล้ว หากผลการตัดสินออกมาในรูปแบบนี้

ซึ่งก็เคารพการตัดสิน ยอมรับในดุลยพินิจของศาล ซึ่งในความเห็นของตนนั้น คดีดังกล่าวไม่ใช่คดีร้ายแรง ถือว่ามีอัตราโทษไม่สูง เป็นเพียงการเสพยาเสพติด

ไม่มีของกลาง ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมตัวภายในเรือนจำ แต่ก็ให้เป็นไปตามดุลยพินิจของศาล และนอกจากนี้สามียังบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวก็เจอกัน"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากังวลใจในการใช้ชีวิตภายในเรือนจำของสามีหรือไม่ ทางสาว กานต์ ก็ตอบทันควันว่า "ยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำเลย พูดจาไม่เป็นมงคล ยังไม่เสร็จกระบวนการ" 

โดยล่าสุดสาว กานต์ ได้เคลื่อนไหว ผ่านทางอินสตาแกรม ฝากสื่อมวลชนทำข่าวอย่างมีสติ เพราะกระบวนการยังไม่เสร็จ พร้อม เตรียมแถลงข่าว 5 โมงเย็นที่หมู่บ้านเศรษฐสิริ 

ระบุข้อความว่า "สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร!! รบกวนสื่อมวลชนทุกแขนง กรุณาทำข่าวให้อย่างมีเหตุผลและความเป็นจริง กระบวนการยังไม่จบ อย่าเพิ่งสรุปนะคะ

มันวุ่นวายเสียหายไปหมดเลย ทั้งงานที่รับไว้ นั่นนู่นนี่ เลอะเทอะกันไปหมด เพียงแค่การนำเสนอรุนแรงเหลือเกิน มันยังอยู่ในกระบวนการนะคะ ยังไม่ถึงที่สุดและทั้งนี้ทั้งนั่น

ไม่ว่าผลจะออกมายังไง ถ้าอยากสัมภาษณ์ก็จะให้สัมภาษณ์เย็นนี้แน่นอนค่ะ ไม่หลบไม่หนี แต่สื่อเยอะ ถามทีละสื่อ ตอบทีละสื่อ กานต์ก็ตายแน่นอน

ขอโทษนะคะที่ขอเวลาหน่อย อีกนิดคะ ได้คำตอบทุกคำถาม ไม่อิดออด เจอกันเศรษฐสิริ 5 โมงเย็นนะคะ ขอบคุณมากนะคะ"

กานต์ วิภากร เผย เสก โลโซ บอกไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเจอกัน จ่อแถลงเย็นนี้

กานต์ วิภากร เผย เสก โลโซ บอกไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเจอกัน จ่อแถลงเย็นนี้

related