svasdssvasds

ลูกเกด เมทินี โร่ชี้แจง หลังถ่ายรูปคู่นักแสดงสมทบติดโควิด-19

ลูกเกด เมทินี โร่ชี้แจง หลังถ่ายรูปคู่นักแสดงสมทบติดโควิด-19

"ลูกเกด เมทินี" พร้อมด้วย "ตุ๊ก เดือนเต็ม" และ "พิม ซอนย่า" โพสต์ชี้แจงกรณีนักแสดงสมทบติดโควิด-19 บอกร่วมงานกันก่อนติดเชื้อ เพื่อความสบายใจ ประกาศกักตัวต่อ 14 วัน

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและวิตกกังวล หลังมีข่าวว่านักแสดงสมทบจากละคร "สงครามดอกไม้" ช่อง GMM 25 ได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีภาพร่วมเฟรมกับนางแบบสาว "ลูกเกด เมทินี" ออกมา

โดยล่าสุด ลูกเกด ไม่รอช้า ได้ชี้แจงถึงภาพดังกล่าว ระบุว่า "เนื่องจากมีนักแสดงที่อยู่ในกองละครที่เกดเล่นได้รับเชื้อโควิด-19 จากคนรู้จักในวันที่ 28 มี.ค. และมีการโพสต์รูปที่เกดได้ถ่ายกับน้องนักแสดงคนดังกล่าว

เกดขอชี้แจงดังนี้ วันสุดท้ายที่เกดและน้องได้เจอกันคือวันที่ 23 มี.ค. ซึ่งเป็นเวลา 5 วันก่อนที่น้องได้รับเชื้อ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตัวเกดจะไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลแล้วจนำมาแสดงให้ทราบโดยเร็วที่สุด ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ ลูกเกด เมทินี"

ดา เอ็นโดรฟิน ยกเลิกคอนเสิร์ต กักตัว 14 วันหลังทีมงานพบเชื้อโควิด-19

โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่พบเชื้อ ขอกักตัวต่อ หลังพบผู้ป่วยโควิดมาดูคอนเสิร์ต

วี วิโอเลต ไม่ติดเชื้อ จากนี้กักตัวต่อ หลังผู้ป่วยโควิดไปดูคอนเสิร์ต

ทางด้าน "ตุ๊ก เดือนเต็ม" หนึ่งในนักแสดงในละครเรื่องนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ตามที่เป็นข่าวว่ามีตัวประกอบติดโควิดและมาทำงานในกองถ่าย สงครามดอกไม้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

ขณะนี้ผ่านมา 14 วันแล้ว เครียดเลยค่ะ เพราะว่าดิฉันก็อยู่ในกองถ่ายด้วยในวันที่น้องมาเข้าฉาก และเพิ่งทราบข่าวตอนหัวค่ำนี้เอง

ถือว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและพร้อมแสดงความรับผิดชอบเพื่อความสบายใจต่อตัวเองและผู้ใกล้ชิด พรุ่งนี้เช้าจะไปตรวจที่รพ.ค่ะ ผลตรวจเป็นอย่างไรจะแจ้งทราบนะคะ#ตุ๊กเดือนเต็ม #อยู่ในกลุ่มเสี่ยง #โควิด19 #สงครามดอกไม้"

ส่วนทางด้าน "พิม ซอนย่า" เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงละครเรื่องนี้ ก็ได้โพสต์ชี้แจงเช่นกัน ระบุว่า "เนื่องด้วยละครที่พิมแสดง มีนักแสดงท่านหนึ่งได้รับเชื้อ COVID 19 จากการตรวจสอบนักแสดงท่านนั้น รับเชื้อมาจากคนที่รู้จักในวันที่ 28 มีนาคม

แต่พิมได้เจอน้องเค้าในวันที่ 23 มีนาคม และในวันนั้นเนื่องจากน้องได้ถ่ายรูปคู่กับ ลูกเกด เมทินี ซึ่งหลังจากวันที่ 23 มีนาคม ตัวพิมและลูกเกดได้เจอกันหลายครั้ง

เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และขอรับผิดชอบต่อสังคม พิมได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด"

โดยความคืบหน้าล่าสุดทางกองละคร 'สงครามดอกไม้' ได้ส่งจดหมาย ชี้แจงเรื่องนักแสดงสมทบท่านหนึ่งติดโควิด-19 ในวันที่ 5 เมษายน ซึ่งนักแสดงสมทบได้มาทำงานที่กองถ่ายวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

จากไทม์ไลน์ของน้องคนนั้น ได้มีการพบปะเพื่อนผู้ติดเชื้อ ในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งเป็นหลังจากที่มาทำงานที่กองถ่าย ดังนี้ทางกองถ่ายไม่ได้นิ่งนอนใจ ทีมงาน นักแสดงจะไปตรวจหาเชื้อทันที และได้สั่งระงับการออกกองถ่ายไปก่อน

ลูกเกด เมทินี โร่ชี้แจง หลังถ่ายรูปคู่นักแสดงสมทบติดโควิด-19

related