svasdssvasds

เบนซ์ วงขมคอ ติดเชื้อจากคลัสเตอร์ทองหล่อ ตรวจ 4 ครั้งถึงเจอ

เบนซ์ วงขมคอ ติดเชื้อจากคลัสเตอร์ทองหล่อ ตรวจ 4 ครั้งถึงเจอ

"เบนซ์ จิรายุ" นักร้อง วงขมคอ เล่าละเอียดยิบตรวจโควิด 4 ครั้ง กว่าจะพบเชื้อจากกลุ่มคลัสเตอร์ทองหล่อ บอกทุกคนอย่าชะล่าใจ ตรวจครั้งเดียวไม่ติด คิดว่าไม่เป็นแล้วไม่ยอมกักตัว

จากการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ และกลุ่ม "คลัสเตอร์ทองหล่อ" ทำให้คนดังในวงการบันเทิงหลายๆ คนติดเชื้อโควิด ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jirayu Juntarawong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กนักร้องหนุ่ม "เบนซ์ วงขมคอ"

ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวหลังตรวจเจอโควิด-19 เชื่อมโยงจากการไปร้องเพลงที่สถานบันเทิง แต่กว่าเจ้าตัวจะรู้ต้องกักตัวและตรวจถึง 4 ครั้ง โดยหนุ่มเบนซ์เปิดเผยว่า

แจ้งทราบครับ เบนซ์ติดโควิดแล้วนะครับ เบนซ์ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกในวันที่ 8 เมษายน และเข้ารับการตรวจ COVID ถึง 4 ครั้ง โดยผลการตรวจรอบที่ 4 ผลเป็นบวก

ซึ่งเบนซ์ติดจากคลัสเตอร์ทองหล่อนะครับ และกักตัวตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน หลังจากร้องเพลงที่เอมเมอรัลเสร็จมีการตรวจทั้งหมด 4 ครั้ง!!! ใช้เวลาทั้งหมด 13 วัน อ่านไม่ผิดครับ ทั้งหมด 4 ครั้ง

ตรวจพบและทราบผลวันที่ 15 เมษายน 2564 หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเบนซ์จะต้องตรวจถึง 4 ครั้ง มันมีที่มาที่ไปนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งให้ฟัง เผื่อสำหรับใครที่ตรวจครั้งเดียวแล้วคิดว่าตัวเองไม่เป็น แล้วไม่กักตัว หรือว่าชะล่าใจ ลองอ่านข้อมูลของเบนซ์ดูนะครับ

หลังจากข่าวคลัสเตอร์ทองหล่อได้ออกไปในวันที่ 2 เมษายน ซึ่งตัวเบนซ์ได้ไปร้องเพลงที่ร้านเอมเอมรัล ตัวเบนซ์เองได้กักตัวทันที เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงมาก จึงมีการเดินทางไปตรวจครั้งที่ 1

การตรวจครั้งที่1 วันที่3เมษายน (Arena10)

เป็นการขอความร่วมมือจากสาธารณสุขให้คนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงทองหล่อไปตรวจ

ผลการตรวจของเบนซ์ตกหล่น ไม่มีในระบบ เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้ไปตรวจใหม่ ที่บำราศนราดูร แต่ภายหลังเจ้าหน้าที่หาผลเจอ ผลเป็นลบ =ไม่พบเชื้อ

การตรวจครั้งที่ 2 วันที่ 5 เมษายน (บำราศนราดูร)

ผลการตรวจ เป็นลบ=ไม่มีเชื้อ

วันที่ 7 เมษายน เดินทางไปรับวัคซีน ที่ใต้ทางด่วนย่านอ่อนนุช โดยมีรายชื่อผู้ได้รับการฉีดวัคซีนจากเคสทองหล่อ

คุณหมอได้มีการสอบถามไทม์ไลน์ ว่าสัมผัสเชื้อครั้งสุดท้ายวันที่เท่าไหร่ ก็ตอบไปตามความจริง คือคืนวันที่ 2 ได้ร้องเพลงที่เอมเมอร์รัล และใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อที่ทราบผลไปก่อนหน้านั้นแล้ว

คุณหมอจึงแจ้งว่า ผลตรวจ 2 รอบแรก ใช้ไม่ได้ เนื่องจากผลตรวจเร็วเกินไป ต้องทิ้งระยะไว้ 5 วัน จึงยังไม่ทำการฉีดวัคซีนให้ ให้ไปตรวจอีกรอบ หากผลเป็นลบถึงจะฉีดให้

การตรวจครั้งที่ 3 วันที่ 8 เมษายน

ผลเป็นลบ=ไม่ติดเชื้อ

วันที่ 8 เมษายน เดินทางไปฉีดวัคซีน ที่ใต้ทางด่วนย่านอ่อนนุช

วันที่ 12 เริ่มรู้สึกว่าตนเองไม่ได้กลิ่น การรับกลิ่นหายไป จึงตัดสินใจไปตรวจครั้งที่ 4 ประกอบกับมีการติดเชื้อเพิ่มจากเคสทองหล่อที่มีการไปตรวจซ้ำ จึงไม่แน่ใจ กลัวว่าจะมีเชื้อ

การตรวจครั้งที่ 4 วันที่ 13 เมษายน

มาตรวจด้วยอาการ จมูกไม่ได้กลิ่น มีน้ำมูกเล็กน้อย การตรวจครั้งนี้ เป็นแล็บ ของรพ.เอกชน ตรวจจมูกทั้งสองข้าง

ทราบผลวันที่ 15 ว่าเป็นบวก =ติดเชื้อ

เบนซ์ วงขมคอ

ซึ่งตามที่แจ้งมา ตลอดเวลาตั้งแต่วันที่ 2 ที่รู้ว่าเสี่ยง เบนซ์กักตัวทันที ไม่มีการออกเดินทางไปไหน และไม่ได้พบใคร และกว่าที่ผลจะออกมา ต้องตรวจถึง 4 ครั้ง หากใครที่ตรวจครั้งเดียวแล้วไม่พบ อย่าเพิ่งชะล่าใจนะครับ ควรกักตัวเองให้ครบ14 วัน แล้วไปตรวจซ้ำ

ปล.สำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้งทางออนไลน์ ร้านของเบนซ์ไม่ต้องกังวลนะครับ โกดังแพ็กของ กับที่เบนซ์ไลฟ์คนละที่กัน และคนที่โกดัง ไม่มีการพบเจอหรือใกล้ชิดเบนซ์เลย ไม่ต้องกังวลจ้า หรือนี่คือเหตุผลว่าทำไมหลังการตรวจถึงไม่พบเชื้อเราถึงยังต้องกักตัว 14 วัน

เบนซ์ วงขมคอ

 

related