svasdssvasds

เฉิน EXO ขอโทษแฟนคลับอีกครั้งเกี่ยวกับงานแต่งงานของเขา

เฉิน EXO ขอโทษแฟนคลับอีกครั้งเกี่ยวกับงานแต่งงานของเขา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฉิน EXO ได้ออกมาขอโทษไปยังแฟนๆ อีกครั้ง หลังจากการประกาศเกี่ยวกับการหมั้นและคู่หมั้นของเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา

เป็นอีกครั้งที่สมาชิกบอยแบรนด์หนุ่มอย่าง เฉิน EXO หรือ คิมจงแด ได้ออกมาเขียนข้อความถึงแฟนคลับของเขา หลังจากที่ได้มีการจักงานหมั้นและงานแต่งงานของเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดยในข้อความได้เขียนระบุไว้ว่า

เฉิน EXO ขอโทษแฟนคลับอีกครั้งเกี่ยวกับงานแต่งงานของเขา

“สวัสดีครับ นี่คือเฉินนะครับ หลังจากที่ผมกังวลอย่างมาก เกี่ยวกับการที่ผมจะออกมาแสดงความรู้สึกของผม จนมาถึงตอนนี้ ที่ผมได้เขียนถึง EXO-L

ผมกังวลว่า ผมอาจจะทำให้คุณเจ็บปวดผ่านถ้อยคำแย่ๆ ของผม แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะขอโทษไปยังทุกคนที่รอคอยมาตลอดเวลา ผมอยากจะแสดงความเสียใจของผม ไปยัง EXO-L ที่เซอร์ไพรส์และตกใจกับข่าวกะทันหันของผม

ครั้งแรกในตอนที่ผมเขียนจดหมาย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับประสบการณ์เช่นนี้ ผมก็เลยกังวลมากเกี่ยวกับสิ่งที่ผมควรจะพูดกับ EXO-L ที่อยู่กับผม ผมยังคงเขียนจดหมายเพราะผมคิดว่า ผมอยากจะบอกทุกคนก่อนเป็นการส่วนตัว... อย่างไรก็ตาม ถ้อยคำที่ไม่ดีและข้อความที่ไม่ดีของผมทำให้เกิดความผิดหวังและเจ็บปวด และการได้เห็นคุณเจ็บปวด ก็ทำให้หัวใจของผมเจ็บปวดเช่นกัน

ผมไม่รู้ว่า ความรู้สึกของผมจะได้รับการถ่ายทอดออกมาดีหรือไม่ แต่ผมรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจต่อความรักที่คุณมีให้กับผม และผมก็ตระหนักดีกว่าใครๆ ว่าที่ผมเป็นอย่างนี้ได้ เพราะความรักนั้นๆ

ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งสำหรับการแสดงความเสียใจไปถึงทุกคนช้าไป ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่า ผมกำลังพยายามอย่างหนักต่อไป ขอบคุณครับ”

เฉิน EXO ขอโทษแฟนคลับอีกครั้งเกี่ยวกับงานแต่งงานของเขา

นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ เฉิน EXO ได้แชร์จดหมายถึงแฟนคลับ หลังจากที่ได้ประกาศงานแต่งงานไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

 

ข้อมูล korism.com / soompi.com

related