svasdssvasds

"คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

"คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

"คิมเบอร์ลี" ปลื่มเรียนจบ บอกโล่งทำสำเร็จไปอีกหนึ่งอย่าง แพลนเรียนต่อโท แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ส่วนเรื่องแต่งงานก็มีคิดบ้าง แต่คงยังเป็นไปไม่ได้เพราะเราก็ยังทำงานอยู่

ออกอาการเป็นปลื้มอยู่ไม่น้อยสำหรับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เทียมศิริ" ที่ตอนนี้บรรลุเป้าหมายอีกหนึ่งอย่างของชีวิตแล้ว ในเรื่องของการเรียน โดยสาวคิมได้ให้สัมภาษณ์ในงาน "Wiko View the differences" ว่าดีใจมากที่ตอนนี้เรียนจบแล้วก็ถือว่าโล่งไปอีกเรื่องยอมรับค่อนข้างเครียดตอนที่เรียนและมีบางช่วงที่ท้อบ้างแต่ก็ผ่านมาได้และจบตามเกณฑ์ ยังไม่รู้ว่าเกรดเท่าไร จริงๆจบตั้งแต่ธันวาปีที่แล้วแต่พึ่งมี่โอกาสได้ไปถ่ายภาพสวมชุดครุย ส่วนกำหนดการรับปริญญา นั้นเป็นวันที่ 17 กรกฎาคม ปีนี้ แถมยังบอกอีกว่าหนุ่มหมากได้พาไปทานข้าวฉลองมาแล้ว ตอนนี้ก็รอลุ้นของขวัญอยู่เช่นกัน มีคิดเรื่องเรียนต่อ ป.โท บ้างแต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะยังติดปัญหาเรื่องคิว ยืนยันจบได้ได้ตัวของตัวเองไม่มีสิทธิพิเศษแน่นอน

"คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ไม่คิดตัดหมากออกจากชีวิต

ส่วนเรื่องที่พูดหวานในรายการนั้นสาวคิมก็บอกว่าจริงๆแล้วในรายการนั้นตนเองตอบคำถามที่ว่า "เคยคิดจะเลิกกันไหม?" และสาวคิมก็ได้ตอบไปว่า “มันมีช่วงที่ทะเลาะบ้าง แต่ก็คิดไว้แล้วว่าเราจะรักคนนี้ตลอดไป ถึงไม่ได้เป็นคนใหล้ชิดแบบนี้ แต่เราก็ไม่มีทางตัดเขาออกจากชีวิตเรา” บอกผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก เหลือเหมือนว่าอีกฝ่ายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีคิดบ้างตามประสาผู้หญิง แต่คงยังเป็นไปไม่ได้เพราะเราก็ยังทำงานอยู่

"คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "คิม" โล่งเรียนจบ แพลนต่อโท-บอกหวาน "หมาก" เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ขอบคุณภาพ : kimmy_kimberley

related