svasdssvasds

สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"

สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"

โรงกษาปณ์สิงคโปร์ได้เผยแพร่รูปภาพเหรียญที่ระลึกสำหรับการประชุมสุดยอดระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ที่สิงคโปร์

วันนี้ โรงกษาปณ์สิงคโปร์ได้เผยแพร่รูปภาพเหรียญที่ระลึกสำหรับการประชุมสุดยอดระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือซึ่งจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยบนเหรียญดังกล่าวจะมีรูปภาพสองแบบคือ หนึ่ง ภาพการจับมือระหว่างสองผู้นำ ประดับด้วยธงชาติของทั้งสองประเทศ และสองเป็นภาพนกพิราบแห่งสันติภาพ

 

ตัวเหรียญจะมีสามประเภท ทำมาจากนิกเกิล เงินและทอง โดยเหรียญนิกเกิลมีมูลค่า 36 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 861 บาท เหรียญเงินมีมูลค่า 118 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 2,824 บาท และเหรียญทองมีมูลค่า 1380 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 33,000 บาท

 

สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"                   สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"

  เหรียญนิกเกิลมีมูลค่า 36 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 861 บาท

 

 

  สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"                         สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"

เหรียญเงินมีมูลค่า 118 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 2,824 บาท

 

      สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"                     สิงคโปร์ เปิดตัวเหรียญที่ระลึกการประชุม "ทรัมป์-คิม"

เหรียญทองมีมูลค่า 1380 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 33,000 บาท

 

related