svasdssvasds

อึ้ง! “หลุยส์ วิตตอง” จ้างคนทรงไล่ฝน จัดงานแฟชั่นโชว์กลางแจ้ง

อึ้ง! “หลุยส์ วิตตอง” จ้างคนทรงไล่ฝน จัดงานแฟชั่นโชว์กลางแจ้ง

หลุยส์ วิตตอง ลงทุนจ้างคนทรงทำพิธีไล่ฝน เพื่อให้สามารถจัดงานแฟชั่นโชว์กลางแจ้งได้อย่างราบรื่น

หลุยส์ วิตตอง แบรนด์ดังสุดหรู จัดงานแฟชั่นโชว์กลางแจ้งในเมืองแซงต์ ปอล เดอ วองซ์ หมู่บ้านสมัยยุคกลางเล็กๆในฝรั่งเศส สัปดาห์นี้ ซึ่งหากฟ้าฝนไม่เป็นใจ งานดังกล่าวก็อาจจะพังพินาศได้ โดยเว็บไซต์เดอะ เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานว่า หลุยส์ วิตตองลงทุนจ้างคนทรงชาวบราซิลให้ทำพิธีไล่ฝน เพื่อให้สามารถจัดงานแฟชั่นโชว์กลางแจ้งได้

มีรายงานอีกว่าคนทรงชาวบราซิลรายนี้ได้รับการว่าจ้างโดยหลุยส์ วิตตอง เพื่อให้ควบคุมสภาพดินฟ้าอากาศมาแล้วหลายครั้งก่อนหน้านี้ตามสถานที่จัดอีเวนต์ต่างๆทั่วโลก อย่างที่นครริโอ เดอ จาเนโร ของบราซิล หรือกรุงโตเกียว ของญี่ปุ่น แต่เมื่อไม่นานมานี้ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้เลิกว่าจ้างคนทรงไปเพราะค่าจ้างแสนแพง อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดฝนตกอย่างกะทันหันที่งานแสดงกลางแจ้งของแบรนด์ ดิออร์ ใกล้กับกรุงปารีส เมื่อเดือนที่แล้ว ทางหลุยส์ วิตตองก็ต้องกลับมาใช้บริการคนทรงอีกครั้ง ซึ่งในวันงานแม้จะมีเมฆดำปกคลุมหนา แต่ก็ไม่มีฝนตกลงมาจนงานผ่านพ้นไปด้วยดี

ขณะที่ทางหลุยส์ วิตตอง ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆในเรื่องนี้ เมื่อทางเดอะ เทเลกราฟ สอบถามไปยังบริษัทเรื่องการจ้างคนทรงทำพิธีไล่ฝน นอกจากนี้ยังมีบางรายงานระบุด้วยว่า คนทรงชาวบราซิลรายนี้อยู่เบื้องหลังสภาพอากาศอันแจ่มใสที่พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เคิล เมื่อเดือนที่แล้วด้วย

related