svasdssvasds

คิดได้เนอะ! พ่อค้ายาเสพติดโคลอมเบียหัวใส ส่งขายเสื้อบอลชุบโคเคนเหลว

คิดได้เนอะ! พ่อค้ายาเสพติดโคลอมเบียหัวใส ส่งขายเสื้อบอลชุบโคเคนเหลว

ตำรวจโคลอมเบียบุกจับเสื้อฟุตบอลชุบโคเคนเหลวหนัก 70 กิโลกรัม ได้ที่สนามบินในกรุงโบโกตา ขณะที่เสื้อฟุตบอลดังกล่าวกำลังจะถูกส่งไปยังทวีปยุโรป

ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลก เวิล์ดคัพ รัสเซีย 2018 กำลังดำเนินไปอย่างดุเดือด แก๊งค์ค้ายาเสพติดก็ถือโอกาสใช้กระแสฟุตบอลฟีเวอร์นี้ลักลอบทำการค้า โดยมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจโคลอมเบียที่สนามบินเอล โดราโด ในกรุงโบโกตา เมืองหลวงของประเทศ สามารถบุกจับโคเคนเหลวหนัก 70 กิโลกรัม ที่แอบซ่อนมากับเสื้อฟุตบอลทีมชาติโคลอมเบียได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดได้ทำการตรวจสอบพัสดุที่กำลังจะถูกส่งออกจากสนามบินไปยังทวีปยุโรป และได้เปิดตรวจสอบพัสดุที่บรรจุเสื้อฟุตบอลทีมชาติโคลอมเบียยี่ห้ออะดิดาส 14 ตัว ซึ่งหลังจากทำการตรวจสอบสารเสพติดก็พบว่าเสื้อทั้งหมดถูกชุบด้วยโคเคนเหลว และพัสดุนี้ถูกส่งมาจากเมืองบาร์รานกีล่า เตรียมส่งต่อไปยังเมืองโกรนิงเก้น ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเดินหน้าสอบสวนว่าใครเป็นผู้ส่งเสื้อฟุตบอลเหล่านี้ไปยังทวีปยุโรป

ขณะที่ทีมชาติโคลอมเบียตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างทำการแข่งขันฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ซึ่งทีมชาติโคลอมเบียสามารถผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้ 2 ปีติดต่อกันแล้ว โดยในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อสี่ปีที่แล้วที่บราซิล ทีมชาติโคลอมเบียทำผลงานได้ดีสามารถเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

related