svasdssvasds

สหรัฐฯเผยผลชันสูตร เหตุฆาตกรรม 2 นักศึกษาไทยในซีแอทเทิล

สหรัฐฯเผยผลชันสูตร เหตุฆาตกรรม 2 นักศึกษาไทยในซีแอทเทิล

หน่วยแพทย์สหรัฐเผยผลการชันสูตรศพ 2 นักศึกษาหญิงชาวไทยที่ถูกพบเสียชีวิตคาห้องพักที่อพาร์ทเมนต์ในเมืองซีแอทเทิลว่าเป็นการฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ทีมชันสูตรศพของเมืองซีแอทเทิล ประเทศสหรัฐ เปิดเผยผลการชันสูตรศพของ 2 นักศึกษาหญิงชาวไทยที่ถูกพบเสียชีวิตคาห้องพักที่อพาร์ทเมนต์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ว่าเป็นการฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย โดยทีมชันสูตรระบุว่า นางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือ แอ๋ม นักศึกษาปริญญาโท วัย 25 ปี ถูกแทงเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนนางสาวฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ วัย 32 ปี เพื่อนร่วมห้อง แทงตัวเองเข้าที่อกจนเสียชีวิต ซึ่งการเสียชีวิตทั้งสองกรณีนั้นเชื่อมโยงกัน ขณะที่ตำรวจซีแอทเทิลระบุในเว็บไซต์ว่ายังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ถึงผู้ต้องสงสัยที่เป็นบุคคลภายนอก

ด้านเจ้าของร้านอาหารชาวไทยที่อยู่ห่างออกไปจากอพาร์ทเมนต์ดังกล่าวไม่ไกล กล่าวว่า นางสาวกรกมลเป็นลูกค้าของทางร้าน ซึ่งเมื่อได้ยินถึงข่าวการเสียชีวิตของเธอก็ทำให้รู้สึกเสียใจมาก เพราะนางสาวกรกมลเป็นลูกค้าที่สุภาพและน่ารัก นอกจากนี้ชุมชนชาวไทยก็รู้สึกตกใจกับข่าวอันน่าเศร้านี้ด้วยเช่นกัน

ด้านหนังสือพิมพ์ ซีแอทเทิล ไทม์ส รายงานว่า นักศึกษาสาวทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมห้องที่อพาร์ทเมนต์ โดยทั้งคู่รู้จักกันตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยบอสตัน

related