svasdssvasds

"ไอร์แลนด์" เร่งตรวจสอบรายงานพบ "UFOs" นอกชายฝั่ง [คลิป]

"ไอร์แลนด์" เร่งตรวจสอบรายงานพบ "UFOs" นอกชายฝั่ง [คลิป]

ไอร์แลนด์กำลังตรวจสอบรายงานการพบแสงประหลาดและยูเอฟโอที่นอกชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ

สำนักงานการบินไอร์แลนด์กำลังเร่งตรวจสอบรายงานจากนักบินหลายคนที่พบแสงประหลาดและยูเอฟโอที่บริเวณนอกชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์ โดยเรื่องดังกล่าวเริ่มต้นจากการที่นักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส์ แจ้งไปยังศูนย์ควบคุมจราจรทางอากาศของสนามบินแชนนอนว่า พบแสงประหลาดและยูเอฟโอที่บริเวณนอกชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของไอร์แลนด์ เมื่อเวลา 6.47 น. ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยตอนแรกนักบินของ บริติช แอร์เวย์ส์ ต้องการทราบว่ามีการซ้อมรบทางทหารในบริเวณนั้นหรือไม่ เพราะมีบางอย่างที่บินเคลื่อนที่เร็วมาก อีกทั้งยังส่องแสงสว่างจ้าด้วย แต่ทางศูนย์ควบคุมจราจรทางอากาศก็บอกว่าไม่มีการซ้อมรบทางทหารในบริเวณนั้น

ขณะที่นักบินอีกคนของสายการบิน เวอร์จิน สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นอุกกาบาต หรือวัตถุอะไรซักอย่างที่ตกลงมายังชั้นบรรยากาศโลก โดยเขาเห็นแสงสว่างสองดวงที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว ส่วนนักบินอีกคนกล่าวว่า วัตถุลึกลับเคลื่อนที่เร็วมาก อาจจะอยู่ในระดับ มัค 2 ซึ่งคิดเป็นความเร็ว 2 เท่าของความเร็วเสียง

ด้านโฆษกของสนามบินแชนนอนกล่าวว่า ทางสนามบินจะยังไม่ให้ความเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ในขณะที่สำนักงานการบินไอร์แลนด์กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่

https://www.youtube.com/watch?time_continue=18&v=w228jJJI1UE

 

related